CĐV Cần Thơ ném hàng loạt chai nước khi Công Phượng ghi bàn

Thứ tư, 29/10/2014, 08:25
Sân Cần Thơ đã không còn một chỗ trống khi rất đông người hâm mộ đổ về cổ vũ U21 Việt Nam và U19 HAGL trong trận đấu cuối cùng của giải U21 quốc tế 2014.

CĐV Cần Thơ ném hàng loạt chai nước khi Công Phượng ghi bàn

Hình ảnh khán giả Cần Thơ đội mưa cổ vũ U21 Việt Nam thật đẹp ở trận tranh hạng ba trái ngược hoàn toàn với hình ảnh khi U19 HAGL đánh bại U21 Thái Lan với tỷ số 3-0 để lên ngôi vô địch giải U21 quốc tế 2014.

Hơn 40.000 khán giả đã lấp đầy SVĐ Cần Thơ trong trận đấu chung kết giải U21 quốc tế tối qua (28/10). Trong hiệp một, người hâm mộ trên sân cổ vũ có văn hóa và tuân thủ sự điều tiết của lực lượng an ninh. Tuy nhiên hiệp 2 rất đông CĐV tức giận không kiềm chế được cảm xúc đã liên tục ném chai nước và vật thể lạ xuống sân khi U21 Thái Lan phạm lỗi thô bạo với các cầu thủ U19 HAGL.

Đỉnh điểm của màn ném chai nước như mưa ở SVĐ Cần Thơ ở phút thứ 75, khi Công Phượng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho U19 HAGL.

CĐV Cần Thơ ném hàng loạt chai nước khi Công Phượng ghi bàn
Một bộ phận người hâm mộ thiếu ý thức đã ném chai nước xuống sân khi các cầu thủ U21 Thái Lan phạm lỗi thô bạo. Thậm chí, khi Công Phượng ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, chai nước cũng được ném tới tấp về phía Công Phượng cùng các đồng đội ăn mừng.

Rất may đường pitch SVĐ Cần Thơ khá lớn, khoảng cách từ vị trí gần nhất của khán đài tới mặt cỏ gần 30m nên chỉ một số ít chai nước vượt qua được biển quảng cáo trên sân lăn vào sát đường biên nơi các cầu thủ U19 HAGL và U21 Thái Lan thi đấu.

Tuy các cầu thủ, trọng tài và phóng viên đang tác nghiệp trên sân không ai gặp phải chấn thương vì hành động này, nhưng BQL SVĐ Cần Thơ sẽ phải rút kinh nghiệm để có thể tổ chức những trận đấu lớn sau này và khi CLB Cần Thơ tham dự V.League 2015.

Trước đó, tại VCK bóng đá nữ châu Á hồi tháng 5 trên SVĐ Thống Nhất, khán giả cũng đã có hành vi quá khích khi ĐT nữ Việt Nam để thua Thái Lan với tỷ số 1-2 và đánh mất cơ hội dự World Cup bóng đá nữ.

CĐV Cần Thơ ném hàng loạt chai nước khi Công Phượng ghi bàn
Đường pitch SVĐ Cần Thơ trở thành "bãi rác" sau trận U19 HAGL gặp U21 Thái Lan.

Theo Zing

Các tin cũ hơn