Nước Nga công bố logo World Cup 2018 trên... vũ trụ

Thứ tư, 29/10/2014, 15:30
Cách công bố logo World Cup độc đáo này cho thấy nước Nga đang quyết tâm tổ chức một ngày hội bóng đá thật hoành tráng.

Ít giờ trước, buổi lễ công bố logo của World Cup 2018 đã được diễn ra tại Nga. Có rất nhiều nhân vật quan trọng được mời đến tham dự như Chủ tịch FIFA Blatter, đội trưởng Italia vô địch World Cup 2006 Cannavaro.

Nước chủ nhà World Cup 2018 đã tổ chức một chương trình rất hoành tráng. Với sân khấu bài trí như một SVĐ và ban nhạc mặc những chiếc áo đấu của các quốc gia từng nâng cao chiếc cúp vàng.

Nhưng điều đặc biệt nhất là màn công bố logo. Chẳng phải là một vị Chủ tịch hay danh thủ, nước Nga đã trao vinh dự này cho ba nhà du hành vũ trụ đang thực hiện nhiệm vụ ngoài không gian. Qua truyền hình, các phi hành gia đã rất vui mừng chuyển đến thế giới hình ảnh đầu tiên của logo World Cup 2018.

3 phi hành gia công bố logo World Cup

Ba phi hành gia công bố logo World Cup.

Hình ảnh logo được chiếu lên Nhà hát opera

Hình ảnh logo được chiếu lên Nhà hát opera.

Chủ tịch FIFA Blatter rất hào hứng: " Tổ chức một giải bóng đá ở trên các hành tinh khác trong tương lai. Tại sao lại không chứ?".

Logo World Cup 2018 được lấy cảm hứng từ "truyền thống nghệ thuật giàu có, lịch sử của các thành tựu và sự đổi mới của Nga". Màn công bố logo ấn tượng hứa hẹn một ngày hội bóng đá hấp dẫn tại Nga 4 năm nữa.

Logo World Cup 2018 khá ấn tượng với CĐV

Logo World Cup 2018 khá ấn tượng với CĐV.

Theo Đại Lộ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích