Van Gaal nhận định Ryan Giggs đủ khả năng dẫn dắt M.U

Thứ bảy, 27/09/2014, 08:02
Dù chỉ giữ vai trò trợ lý cho vị tướng người Hà Lan ở M.U mùa này, nhưng Ryan Giggs gây ấn tượng và được đánh giá có đủ khả năng trở thành thuyền trưởng của Quỷ đỏ trong tương lai.

Tại buổi tiệc gây quỹ từ thiện được tổ chức hàng năm ở Old Trafford, HLV Van Gaal lần đầu gặp nhà cầm quân huyền thoại Sir Alex Ferguson từ khi trở thành thuyền trưởng M.U. Tại sự kiện này, chiến lược gia người Hà Lan đưa ra quan điểm về việc Ryan Giggs có thể dẫn dắt Quỷ đỏ trong tương lai.

a
HLV Van Gaal (phải) hài lòng khi làm việc cùng trợ lý Ryan Giggs. Ảnh: AP.

Trang  Sportsmail đưa tin: “Những lời nhận định của Louis Van Gaal về trợ lý Ryan Giggs gây chú ý cho người hâm mộ M.U. Ông ấy miêu tả tích cực về Ryan Giggs, một người không ngừng học hỏi và có đủ khả năng làm HLV trưởng đội bóng trong tương lai”.

Trước khi đảm nhận vai trò trợ lý ở Old Trafford, cựu tiền vệ nổi tiếng người xứ Wales từng dẫn dắt M.U 4 trận cuối mùa trước với thành tích thắng 2, thua 1 và hòa 1. Làm việc cùng chiến lược gia giàu kinh nghiệm Louis Van Gaal, trợ lý người xứ Wales sẽ học hỏi được rất nhiều trong cách cầm quân. Mùa này, Ryan Giggs cùng các thành viên trong ban huấn luyện có nhiệm vụ trợ giúp HLV Van Gaal đưa M.U trở lại nhóm đầu trên bảng xếp hạng.

Sau 5 vòng đầu tiên, Quỷ đỏ mới chỉ có 5 điểm và tạm đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng. Trong những trận sắp tới, M.U cần chơi thuyết phục hơn nhằm đem đến sự hài lòng cho người hâm mộ. Cuối tuần này, đội chủ sân Old Trafford gặp West Ham vào lúc 21h ngày 27/9.

Ở buổi trả lời phỏng vấn mới đây, chiến lược gia 63 tuổi chia sẻ: “Có thể nói đây là thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi khi đội bóng đón nhận tới 9 cầu thủ chấn thương và treo giò. Nhưng để đánh giá đầy đủ, tôi sẽ cần một mùa giải chứ không chỉ một tuần”. Trước áp lực rất lớn, HLV Van Gaal cần chứng tỏ khả năng bằng cách sớm đưa M.U trở lại nửa trên bảng xếp hạng.

Theo Zing

Các tin cũ hơn