Hiện trường vụ Balo đốt nhà được hé lộ

Chủ nhật, 02/11/2014, 14:14
Ngày Halloween cách đây tròn 3 năm, Mario Balotelli ở nhà một mình. Anh buồn không biết làm gì, chả biết ăn mừng với ai, nên anh “tự sướng”. Balo chui vào phòng tắm, đập hộp một dàn pháo hoa mini và cứ thế… đốt chơi.

Những bức ảnh ngôi nhà bị Balotelli thiêu rụi vừa được đăng tải

Những bức ảnh ngôi nhà bị Balotelli thiêu rụi vừa được đăng tải.

Cuối cùng vui đâu chả thấy, chỉ biết là căn hộ trị giá 3 triệu bảng mà Balotelli đang thuê cháy mất gần nửa. Tuy nhiên suốt 3 năm qua, người ta chỉ biết mỗi chi tiết cơ bản: Balo đốt nhà. Còn đốt ra sao, cháy to cỡ nào, thiệt hại tầm bao nhiêu tiền thì chẳng ai biết.

Nhân dịp “kỷ niệm” 3 năm ngày Balo đốt nhà, tờ Daily Mail cho đăng tải toàn bộ ảnh hiện trường do cảnh sát chụp lại vào thời điểm đến khám nghiệm hiện trường vụ cháy. Những bức ảnh này được cảnh sát bảo mật suốt thời gian qua phục vụ cho quá trình điều tra.

Trong ảnh, người ta có thể dễ dàng nhận ra tác hại và cường độ của vụ cháy nghiêm trọng tới nhường nào. Toàn bộ khu vực nhà tắm đều bị nấu chảy, trần nhà cháy xém. Đám cháy không chỉ hoành hành trong phòng tắm, mà còn lan ra cả phòng ngủ của Balotelli, khiến toàn bộ phần tủ quần áo và trần nhà phòng ngủ bị ám khói đen kịt.

Rất may, khu vực gara để xe không bị lửa bén tới. Vào thời điểm đó trong gara có 2 chiếc xe máy, một motor leo núi. Cảnh sát cho biết, nếu lửa bén đến bình xăng của 3 chiếc xe này, hậu quả là khôn lường. Về tác nhân gây cháy, khá bất ngờ khi biết Balo không chỉ đốt vài quả pháo cho vui. Anh bóc tới 2 hộp, mỗi hộp 16 quả pháo hoa và đốt cùng lúc. Với ngần ấy pháo, cháy thế còn là nhẹ.

Còn về chuyện đền bù, tu sửa lại ngôi nhà, theo tìm hiểu của Daily Mail, số tiền Balotelli phải chi ra để sửa nhà lên tới… 400.000 bảng. Đây là con số gây sốc đối với rất nhiều người. Bởi với 400.000 bảng, người ta có thể mua hẳn 2 ngôi nhà khang trang ở Manchester, chứ đừng nói gì là chỉ sửa lại những thiệt hại trong một ngôi nhà.

Song theo lý giải của ông chủ cho Super Mario thuê nhà, giá trị căn nhà mà Balo thuê lên tới 3 triệu bảng và nội thất toàn dùng những mặt hàng cao cấp ở châu Âu. Mức giá 400.000 bảng là hoàn toàn hợp lý.

Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích