Messi vượt mặt Ronaldo, san bằng kỷ lục của Raul

Thứ năm, 06/11/2014, 08:04
Chiến thắng quan trọng của Barcelona trên sân của Ajax Amsterdam ghi đậm dấu ấn của Lionel Messi.

Siêu tiền đạo mang áo số 10 của Barcelona đã chính thức san bằng kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Champions League của huyền thoại Raul Gonzalez.

Trong chuyến làm khách trên sân của Ajax Amsterdam ở lượt trận thứ 4 bảng F Champions League vừa kết thúc, Barca đón nhận liền một lúc hai tin vui. Thứ nhất, họ đã cùng với PSG chính thức giành vé sớm vào vòng knock-out Champions League sau khi thắng nhàn 2-0 trên đất Hà Lan.

Thứ hai, tiền đạo chủ lực Lionel Messi với cú đúp lập được nhờ các pha dứt điểm cận thành ở các phút thứ 36 và 76 đã chính thức nâng số bàn thắng mà mình ghi được tại đấu trường danh giá nhất châu Âu lên con số 71.

 - 1

Lionel Messi đã có một màn trình diễn thăng hoa trên sân của Ajax Amsterdam.

Điều này đồng nghĩa với việc M10 chính thức san bằng kỷ lục của tiền đạo Raul Gonzalez đã lập được trong quá khứ khi khoác áo Real Madrid và Schalke 04 để chia sẻ vị trí chân sút vĩ đại nhất Champions League. Messi cũng đang hơn đại kình địch Ronaldo đúng 1 bàn.

Chắc chắn, cuộc đua về thành tích ghi bàn tại Champions Leagues của cặp đôi kỳ phùng địch thủ này sẽ rất hấp dẫn trong thời gian sắp tới.

Video cú đúp lịch sử của Messi vào lưới Ajax Amsterdam:

Theo Khám phá

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích