Rộ tin đồn HLV Hữu Thắng chia tay SLNA

Thứ năm, 06/11/2014, 10:18
Giới thạo tin mấy ngày qua đồng loạt hướng về SLNA với chủ đề chính là tương lai của HLV Hữu Thắng.

Bắt đầu dẫn dắt SLNA từ năm 2009, HLV Hữu Thắng đã làm việc tại sân Vinh được 5 năm, và cùng đội bóng quê hương giành được nhiều thành công, trong đó phải kể đến chức vô địch V-League 2011.

Hình ảnh trên trang facebook của Hội CĐV SLNA

Tuy nhiên, vài ngày qua, giới thạo tin bất ngờ râm ran truyền nhau thông tin rằng cựu tuyển thủ quốc gia này có khả năng chia tay đội bóng xứ Nghệ ngay trước thềm V-League 2015.

Trang facebook của Hội CĐV SLNA tiết lộ: "Những ngày qua, giới thạo tin đồng loạt hướng về đại bản doanh CLB SLNA. Hoàn toàn không dính dáng gì đến tiêu cực, mà câu chuyện xoay quanh HLV Hữu Thắng".

Hội CĐV SLNA cũng cho biết thêm, HLV Hữu Thắng đã tắt máy từ vài ngày qua. Chính vì vậy, tính xác thực của thông tin trên vẫn chưa được kiểm chứng.

Nếu rời sân Vinh, điểm đến tiếp theo của nhà cầm quân sinh năm 1972 này hoàn toàn có thể là B.Bình Dương. Hiện đội bóng đất Thủ vừa chiêu mộ thành công ngôi sao số một của SLNA trước đây, tiền đạo Công Vinh. Trước đó, họ cũng bổ sung rất nhiều cầu thủ gốc Nghệ An như Trọng Hoàng hay Văn Hoàn.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin cho độc giả về vấn đề này.

Theo VTCnews

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích