Bị treo giò 16 tuần vì đạp gãy chân đối phương

Thứ năm, 06/11/2014, 11:48
Trung vệ Alin Seroni vừa bị LĐBĐ Romania ra phán quyết treo giò 4 tháng vì đạp gãy chân tiền vệ Nicusor Bancu ở trận đấu trong khuôn khổ cúp QG nước này cách đây 1 tuần.

Video: Pha vào bóng kinh hoàng khiến Bancu gãy chân (Nguồn: Youtube)

Pha phạm lỗi kinh hoàng của trung vệ Alin Seroni diễn ra ở đầu hiệp phụ thứ nhất, cuộc so tài giữa Craiova và Viitorul trong khuôn khổ cúp QG Romania cách đây một tuần. Trong nỗ lực xuống bóng ở hành lang cánh phải, tiền vệ Nicusor Bancu của đội chủ nhà Craiova nhận ngay một cú đạp bóng bằng gầm giày từ trung vệ Seroni khiến cổ chân anh gãy gập.

Khá ngạc nhiên khi trọng tài chính chỉ rút ra một tấm thẻ vàng dành cho Seroni nhưng dù sao, đây cũng đã là tấm thẻ vàng thứ hai mà cầu thủ này phải nhận. Chứng kiến học trò bị đuổi khỏi sân, HLV Bogdan Vintila phản ứng dữ dội nhưng nếu nhà cầm quân 42 tuổi xem lại pha quay chậm và quan sát chấn thương rợn người của Bancu, có lẽ ông sẽ có cái nhìn khác.

Bị treo giò 16 tuần vì đạp gãy chân đối phương
Pha vào bóng kinh hoàng của Alin Seroni khiến cổ chân Nicusor Bancu gãy gập. Ảnh: Prosport

Mới đây, sau khi xem xét lại băng ghi hình, LĐBĐ Romania đã quyết định treo giò trung vệ Alin Seroni 4 tháng. Án phạt này khiến người hâm mộ Việt Nam liên tưởng ngay đến pha vào bóng của hậu vệ Trần Đình Đồng (SLNA) khiến Nguyễn Anh Hùng (An Giang) gãy chân tại vòng 7 V-League 2014. Dù nhận án phạt 20 triệu đồng và treo giò đến hết năm 2014 song trong cuộc họp BCH diễn ra hôm 28/10, ban kỷ luật VFF đã quyết định giảm án phạt và cầu thủ xứ Nghệ đã có thể trở lại thi đấu từ 1/11.

Trở lại với diễn biến của trận đấu giữa Craiova và Viitorul. Với lợi thế hơn người, đội chủ nhà dễ dàng ghi bàn thắng duy nhất ở phút 112 do công của Mateiu để giành vé đi tiếp.

Theo Zing

Các tin cũ hơn