Adriano tàn nghiệp vì dính xã hội đen?

Thứ năm, 06/11/2014, 17:07
Cánh cửa hồi sinh sự nghiệp cầu thủ của Adriano vừa mới hé mở đã sắp đóng sập lại. Cựu ngôi sao của Inter và đội tuyển Brazil đang phải đối mặt với nguy cơ ngồi tù vì nghi án tiếp tay cho băng đảng buôn bán ma túy trên xứ Samba.

Adriano bị cảnh sát giữ hộ chiếu để không thể trốn ra nước ngoài

Adriano bị cảnh sát giữ hộ chiếu để không thể trốn ra nước ngoài.

Án tù lơ lửng trên đầu Adriano

Những ngày qua, người ta xôn xao với tin Adriano sắp thoát khỏi cảnh thất nghiệp. Bản thân chân sút phải ngồi chơi, xơi nước kể từ khi bị Atletico Paranaense cắt hợp đồng hồi tháng 4 năm nay hồ hởi tuyên bố: “99% tôi sẽ gia nhập CLB Le Havre tại giải hạng Nhì Pháp”. NHM còn chưa kịp chia vui với Adriano thì tin dữ ập tới. Adriano đang bị cáo buộc dính dáng tới một băng đảng ma túy ở Rio de Janeiro (Brazil).

Cụ thể, Adriano bị cáo buộc cung cấp xe máy cho băng đảng có tên Comando Vermelho (Băng đảng đỏ) làm “phương tiện hành nghề”. “Nghề” ở đây là buôn bán ma túy.

Theo cáo buộc trên, rắc rối bắt nguồn từ năm 2008. Adriano hồi đó đem chiếc xe mô tô của anh cho Comando Vermelho dùng làm phương tiện vận chuyển hàng trắng tại Rio de Janeiro. Chiếc xe này được đăng ký tên chủ sở hữu Mica. Mica là mẹ của Paulo Rogerio de Souza Paz - tên giang hồ lắm số má trong Comando Vermelho.

Joana dẹp bỏ ý định nối lại tình xưa với Adriano.

Hồi năm 2010, đã có người nghi ngờ Adriano “góp vốn đầu tư” vào Comando Vermelho bằng chiếc mô tô kể trên. Song ngôi sao từng được gán cho biệt danh Hoàng đế chối bay, chối biến. Tưởng như vụ việc đã chìm vào lãng quên. Ai ngờ, bây giờ nghi án Adriano dính líu tới băng đảng Comando Vermelho bị đào xới lại. Hiện Adriano không bị bắt tạm giam. Song cơ quan điều tra đã yêu cầu thu giữ hộ chiếu của anh, đề phòng trường hợp anh bỏ trốn ra nước ngoài.

Nếu bị kết tội buôn bán ma túy, Adriano có thể phải nhận án tù tới 15 năm. Còn nếu bị kết tội tiếp tay cho hoạt động buôn bán ma túy, Adriano có thể phải đi bóc lịch 10 năm.

Nghe tin Adriano dính tới xã hội đen, Fernanda tìm cách tránh anh như tránh tà.

Một lần nữa, Adriano khăng khăng phủ nhận mọi cáo buộc hướng vào mình.

Chơi dao, đứt tay?

“Chơi dao lắm có ngày đứt tay”, nhiều người ái ngại bình luận về Adriano. Đây không phải lần đầu tiên anh gặp rắc rối vì chuyện “gần mực thì đen”.

Tháng 6/2010, Adriano bị cảnh sát Brazil “hỏi thăm” vì bị tình nghi có quan hệ mờ ám với tay trùm xã hội đen Fabiano Atanasio da Silva. Anh bị nghi đã chuyển khoản 33.000 USD cho Da Silva hồi tháng 12/2009.

Mối nghi ngờ càng dấy lên khi tờ O Dia cho đăng 2 bức ảnh sặc mùi “người trong giang hồ” của Adriano. Bức thứ nhất, anh dùng ngón tay tạo thành chữ CV, chữ viết tắt của băng đảng Comando Vermelho. Bức thứ hai, anh cầm súng như dân anh chị thứ thiệt.

Tháng 11 năm ngoái, Adriano lại bị nghi dính líu tới tay trùm Cleverson de Souza Silva của một băng đảng buôn bán ma túy ở địa bàn Bắc Rio de Janeiro. Bằng chứng là khi tay trùm ma túy vẫn được giới xã hội đen Brazil gọi bằng cái tên Trek này bị bắt, cảnh sát phát hiện điện thoại di động của hắn có chứa ảnh hắn chụp chung với Adriano.

Bằng cớ này hay cớ khác, Adriano đều may mắn thoát khỏi vòng lao lý ở những scandal vừa kể. Lần này, chẳng hay anh có lại gặp may?

Chỉ thấy bảo khi vừa hay tin Adriano lại phải đối mặt với nguy cơ tù tội, cô bồ cũ Joana Machado của anh dẹp ngay ý định nối lại tình xưa nghĩa cũ với anh. Cô đào Fernanda Vasconcellos vừa bị đồn để mắt tới Adriano cũng tìm cách tránh anh như tránh tà. Lúc này, không bóng hồng nào muốn dính dáng tới “người trong giang hồ” Adriano.

Theo Bóng Đá Plus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn