Lee Nguyễn: “Sát thủ” và “nghi án tình ái” với những chân dài Việt

Chủ nhật, 09/11/2014, 17:55
Ở thời điểm này, cái tên Lee Nguyễn bỗng nổi như cồn tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) khi cầu thủ gốc Việt này đang chơi đặc biệt xuất sắc trong màu áo CLB New England Revolution. Với những bàn thắng thuộc hàng siêu phẩm cũng như đóng góp với CLB, Lee Nguyễn đang là ứng viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất MLS 2014.

Song câu chuyện của Lee Nguyễn càng trở nên “lung linh” khi chàng cầu thủ điển trai này đã từng có những “nghi án tình ái” với những chân dài Việt, trong đó có cả hoa hậu, người mẫu, ca sĩ…

Không chỉ là “sát thủ” trên đấu trường mà Lee Nguyễn còn là “sát thủ” nơi tình trường. Khi Lee Nguyễn về Việt Nam khoác áo HAGL, cầu thủ này tạo ra cơn sốt trong làng bóng đá Việt với mức lương khủng. Ngoài ra, Lee Nguyễn còn có vẻ galăng và phong cách rất… showbiz. Tiền, danh tiếng, ngoại hình khiến Lee Nguyễn tiếp cận khá nhanh với những ồn ào của showbiz Việt.

Chính cầu thủ này thừa nhận: “Tôi đến Việt Nam với một bản hợp đồng rất lớn, ngập trong cả đống đôla. Ở đó, tôi được đối xử như một ngôi sao và có rất nhiều fan hâm một bao quanh, họ nhận ra tôi ở mọi nơi. Tôi luôn được chào đón ở khắp nơi và bị cánh phóng viên hay các tay săn ảnh chụp được. Tôi nhận rất nhiều lời mời tham dự các buổi tiệc, event và nhiều sự kiện sang trọng với nhiều thành phần thuộc giới thượng lưu, nghệ sĩ”. Và từ đây xuất hiện những… nghi án tình ái cho dù thời điểm ấy, Lee Nguyễn cũng đã công khai người bạn gái ở Mỹ tên là Alison.

Đầu tiên là câu chuyện với… Pha Lê. Pha Lê được nhắc nhiều trong giới bóng đá Việt khi cô ca sĩ này gây chú ý khi nửa kín nửa hở lộ chuyện tình cảm của mình với Lê Công Vinh. Thậm chí, Pha Lê còn “rỏ rỉ” những kỷ niệm ngọt ngào giữa hai người dù lúc ấy ai cũng biết là Công Vinh đang hẹn hò với Thủy Tiên. Cũng từ chuyện úp mở với Công Vinh và là “con gái nuôi” của PCT VFF Nguyễn Lân Trung, ca sĩ Pha Lê quen nhiều cầu thủ Việt.

Một lần, nhóm cầu thủ HAGL rủ Lee Nguyễn đi bar và ở đó anh gặp Pha Lê. Chỉ lần đó mà báo chí làm ầm lên như thể là hai người gặp tình sét đánh. Trong khi Lee Nguyễn im lặng thì Pha Lê lại tiếp tục tung chiêu “úp úp, mở mở” về quan hệ giữa hai người. Cho đến khi mọi việc có vẻ quá giới hạn thì Lee Nguyễn đành phải “than thở” trên facebook về chuyện “chẳng biết cô ca sĩ ấy là ai”, thậm chí anh còn ám chỉ cô ca sĩ dùng anh để đánh bóng tên tuổi. Đối đáp lại, Pha Lê cũng mạnh mẽ gọi Lee Nguyễn là… “giẻ rách” vì cô cho rằng, người cùng mình quen trên facebook, thỉnh thoảng nói chuyện, thì không thể “sổ toẹt” là không biết nhau. Nhưng cuối cùng, sự việc sáng tỏ khi kẻ thường xuyên “chat chit” với Pha Lê trên facebook chỉ là kẻ… giả mạo.

Đến cuối 2010, người ta lại thấy Lee Nguyễn “cặp kè” với một người đẹp khác là Trúc Diễm trong nhiều sự kiện. Thậm chí, có người còn bắt gặp Lee Nguyễn thường phóng xe từ B.Bình Dương về TP.HCM để gặp người đẹp và họ cùng nhau đi ăn tối hay vào các quán bar. Sau này, Trúc Diễm phân trần với báo giới: “Tôi và Lee Nguyễn chỉ là bạn bè”. Chuyện Lee Nguyễn và Trúc Diễm gây ồn ào trong khoảng vài tháng.

Pha Lê, Quách An An

Sau đó, một người đẹp khác xuất hiện. Đó là Quách An An, ca sĩ này cũng có nhiều hoạt động liên quan đến bóng đá và rồi một ngày, người ta thấy chàng cầu thủ Việt kiều cùng ca sĩ thân mật trong quán ăn. Thế nhưng, sau đó mọi việc dần được sáng tỏ khi Quách An An phản ứng rất mạnh, phủ nhận mối quan hệ yêu đương với Lee Nguyễn và cho rằng đó chỉ là sự đơm đặt nhảm nhí. Thật ra, họ có quen biết nhau và Lee Nguyễn quen cả bạn trai của Quách An An - một kiến trúc sư Việt kiều sống ở New York và về Việt Nam làm cho tập đoàn kiến trúc lớn…

Rõ ràng khi về Việt Nam, Lee Nguyễn đã nếm đủ những trái đắng từ sân cỏ tới những thị phi với những người đẹp showbiz Việt để rồi khi trở về Mỹ, anh đã chơi thăng hoa và là ứng viên nặng ký cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải nhà nghề Mỹ 2014.

Theo Lao Động

Các tin cũ hơn