Mou hãy giữ gìn Fabregas!

Thứ hai, 10/11/2014, 08:45
Nếu có điều gì đó đe doạ hành trình chinh phục chức vô địch của Chelsea thì đó không phải Man City hay M.U, mà là thể lực.

-

Sau trận gặp Liverpool, Cesc Fabregas đã bị đau nhẹ ở gân khoeo. Và theo tiết lộ của Jose Mourinho, tiền vệ người TBN có thể vắng mặt trận West Brom ngày 22/11. “Fabregas dính chấn thương nhưng mạo hiểm tất cả để ra sân thi đấu, để giúp đội bóng giành chiến thắng. Tôi có thể mất cậu ấy trong một hoặc hai trận. Fabregas đang không có 100% thể lực”.

Thể lực đã khiến Fabregas là một trong những người chơi mờ nhạt nhất của Chelsea và bị Daily Mail chấm 5,5 điểm. Thực tế, nếu Fabregas quá tải thì cũng không có gì bất ngờ. Tại Barca, anh thường xuyên được xoay vòng bởi Nou Camp có quá nhiều tiền vệ giỏi. Nhưng ở Chelsea, anh đã đá 979 phút ở Premier League, chỉ kém Nemanja Matic (990) ở hàng tiền vệ. Đấy là chưa kể, Fabregas còn ra sân tất cả các trận ở Champions League. Với mật độ dày như thế, Fabregas không quá tải mới là lạ.

Lo ngại của Mou càng có cơ sở hơn khi Fabregas có tên trong danh sách triệu tập của tuyển TBN cho 2 trận giao hữu gặp Belarus và Đức. Đừng quên rằng Chelsea đã khổ sở thế nào với Diego Costa vì anh dính chấn thương sau khi lên tuyển. Nếu điều này xảy ra với Fabregas thì đó sẽ là thảm họa cho Chelsea.

Theo Bóng Đá Plus

Các tin cũ hơn