Lass Diarra sắp về Marseille!

Thứ hai, 10/11/2014, 14:46
Nhật báo L’Equipe khẳng định Marseille tiến gần đến chữ ký của Lassana Diarra trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015. Hiện tại, cựu tuyển thủ Pháp này là người tự do sau khi chia tay Lokomotiv Moscow.
Lass Diarra đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Lokomotiv Moscow

Lass Diarra đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Lokomotiv Moscow.

Với kinh nghiệm dày dạn khi từng khoác áo Chelsea và Real, Diarra sẽ là sự tăng cường đáng kể cho Marseille. Bởi, dưới thời Marcelo Bielsa, Marseille là một đội bóng trẻ, đặc biệt ở tuyến giữa. Vì thế, với sự xuất hiện của Diarra, hàng tiền vệ đội chủ sân Velodrome sẽ thi đấu tự tin và chắc chắn hơn ở giai đoạn lượt về.

Ngoài ra, Marseille muốn có Diarra nhằm đề phòng trường hợp mất Romao và Dja Djedje khi hai tài năng trẻ này sẽ phải dự CAN 2015 trong vòng gần một tháng vào đầu năm sau.

Song song với việc ký hợp đồng cùng Diarra, BLĐ Marseille cũng đang kiếm người thay Andre-Pierre Gignac, chân sút có thể ra đi vào cuối mùa này. Mặc dù Gignac đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Ligue 1 2014/15 với 10 bàn thắng, nhưng Marseille chưa có ý định kéo dài hợp đồng với cầu thủ này (sẽ đáo hạn vào cuối mùa 2014/15). Do vậy, nếu Gignac ra đi, Marseille chỉ còn một Michy Batshuayi mới 20 tuổi là trung phong cắm. Mà Batshuayi lại được thi đấu rất ít dưới thời Bielsa.

Để thay thế chân sút 29 tuổi Gignac, Marseille đang nhắm tới Wissam Ben Yedder. Cầu thủ 24 tuổi này được đánh giá rất tiềm năng từ 2 năm nay. Anh đã có 15 bàn ở Ligue 1 2012/13, 16 bàn tại mùa 2013/14 và 6 bàn mùa này. Ngoài ra, còn có những cái tên khác như Kevin Gameiro, Andy Delort hay Pablo Osvaldo cũng xuất hiện trong danh sách của Marseille.

Theo Bóng Đá Plus

Các tin cũ hơn