Biển người bao vây David Beckham trong những ngày ở Hà Nội

Thứ ba, 11/11/2014, 08:34
Thông tin David Beckham đến Hà Nội, ăn uống ở đâu ít xuất hiện trên các phương tiện thông tin truyền thông, nhưng đã có hàng trăm NHM vẫn biết cựu danh thủ này đang ở đâu trong những ngày ở Hà Nội. Và tối ngày 10/11, đã có "biển người" quây kín cựu tiền vệ người Anh.

David Beckham đến Việt Nam và tạo nên cơn sốt với NHM. Ảnh: Minh Tuấn

David Beckham đến Việt Nam và tạo nên cơn sốt với NHM. Ảnh: Minh Tuấn

Khác với hai lần trước sang Việt Nam vào các năm 2003, 2005 vốn được đăng tải rất nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng thì trong chuyến viếng thăm dải đất hình chữ S lần này của David Beckham diễn ra có phần lặng lẽ hơn.

Sau khi đến sân bay Nội Bài vào lúc 17h00 ngày 10/11, Becks dường như không xuất hiện lâu mà lên xe từ cửa máy bay để về trung tâm thành phố Hà Nội. Và thông tin anh dùng bữa tối ở đâu cũng không nhiều người biết. Thế nhưng, từ lúc 20h00, tại ngã tư đường Bà Triệu - Lý Thường Kiệt đã có hàng trăm người tập trung trước cửa nhà hàng, nơi "cỗ máy in tiền" đến từ xứ sở sương mù đang ăn tối.

Hàng trăm người tụ tập trước cửa nhà hàng đợi Becks xuất hiện. Ảnh: Minh Tuấn

Tại đây, dù trời lất phất mưa, nhưng các fan của Beckham vẫn kiên nhẫn đứng đợi bên ngoài để chờ khoảnh khắc anh xuất hiện. 30 phút rồi một tiếng rưỡi đồng hồ trôi qua mà vẫn không thấy "thần tượng" sở hữu ánh mặt, khuôn mặt khiến biết bao cô gái xiêu lòng này xuất hiện.

Mọi con đường gần nhà hàng Becks ăn tối tắc nghẽn. Ảnh: Minh Tuấn

Chờ đợi trong mỏi mòn và lực lượng giữ trật tự liên tục phát loa yêu cầu NHM đứng lên vỉa hè để giao thông qua ngã tư này được thông suốt.

Trời càng về khuya và mỗi lần thấy ai mặc vest bước ra từ cửa nhà hàng, tất cả cùng "ồ" lên. Tuy nhiên, đến gần 23h00, Becks mới xuất hiện. Tuy nhiên, anh lại không đi từ cửa chính nhà hàng mà từ... đường hầm.

Đến khi Becks xuất hiện, cả biển người ồ lên. Ảnh: Minh Tuấn

Dường như đã biết trước được có đông NHM chờ sẵn mình ngoài cửa nên Becks chuẩn bị sẵn nụ cười trên môi và khi thấy ánh đèn, ống kính chĩa vào mình thì lập tức cựu tiền vệ này nhoẻn miệng cười, giơ tay chào NHM trong tích tắc rồi lên xe đến thẳng quán bar, nơi mà rất đông giới doanh nhân chờ sẵn anh trong căn phòng sang trọng trên tầng 10.

Becks tỏ ra rất chuyên nghiệp trong những lần được NHM săn đón Ảnh: Minh Tuấn

Lần sang Việt Nam lần này, Becks có đội ngũ truyền thông riêng nên trong buổi giao lưu thì những chiếc máy ảnh, điện thoại đều không được sử dụng.

NHM chỉ có thể ngắm Becks trong chưa đầy một phút trước khi lên xe và bao quanh anh là hàng chục vệ sĩ to lớn. Ảnh: Minh Tuấn

Vào chiều nay, David Beckham sẽ có mặt tại TP.HM và có buổi giao lưu với NHM, giới truyền thông. Đặc biệt, ở buổi giao lưu này, giới truyền thông bên cạnh việc không được sử dụng dụng cụ tác nghiệp thì chỉ có thể nghe Becks tự sự về quãng đời của mình chứ không được phép đặt câu hỏi phỏng vấn như các cựu danh thủ khác trên thế giới từng sang Việt Nam.

Theo Bóng Đá Plus

Các tin cũ hơn