Chốt tương lai của Ronaldo tại Real Madrid

Thứ ba, 24/11/2015, 15:20
Chủ tịch Florentino Perez vừa chấm dứt mọi lời đồn đoán về tương lai của Cristiano Ronaldo bằng lời khẳng định, Real Madrid sẽ không bán cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha.

Thời gian gần đây, giới truyền thông khắp nơi trên thế giới đã không ít lần đưa tin về việc Cristiano Ronaldo sẽ chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải 2015-2016. Nguyên nhân do anh có bất đồng với HLV Rafael Benitez cũng như thất vọng với cuộc sống tại sân Bernabeu.

Sau khi hay tin, cả Paris Saint-Germain, M.U và Chelsea đều ngỏ ý muốn có chữ ký của Ronaldo. Trong đó, M.U và PSG là 2 đội tỏ ra nghiêm túc nhất. Đích thân HLV Louis van Gaal đã thừa nhận rằng, ông rất muốn đưa “CR7” trở lại “mái nhà xưa” Old Trafford.

Perez phủ nhận chuyện Real bán Ronaldo.

Trong khi đó, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã có bữa ăn tối với “siêu cò” Jorge Mendes - người đại diện của Ronaldo nhằm nhanh chóng thuyết phục siêu sao 30 tuổi đồng ý chuyển sang khoác áo đương kim vô địch Ligue 1.

Tuy nhiên, Chủ tịch Florentino Perez vừa chốt tương lai của Ronaldo bằng lời khẳng định, Real sẽ không bán Quả bóng Vàng FIFA 2014 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2016.

Perez nói: “Những thông tin về việc Real sắp bán Cristiano hoàn toàn trái với sự thật. Đó là hành động nhằm gây mất ổn định trong nội bộ Real cũng như đe dọa tới vị trí của tôi.

Tôi chưa bao giờ có bữa ăn tối với Chủ tịch Paris Saint-Germain và người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes trước trận Siêu kinh điển để bàn về việc bán Cristiano. Chỉ có những người ngây thơ mới tin vào những lời đồn đoán này”.

Bên cạnh đó, ông chủ “Nhà trắng” cũng tiết lộ, ông và các quan chức Real vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Rafael Benitez, bất chấp việc đội bóng Hoàng gia vừa thảm bại 0-4 trước Barcelona hồi cuối tuần qua.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn