HLV Mourinho hôn Costa để làm lành

Thứ tư, 25/11/2015, 16:35
Sau khi tranh cãi dữ dội với Diego Costa trong trận Chelsea thắng Maccabi Tel Aviv 4-0 rạng sáng 25-11, HLV Mourinho đã làm hòa với tiền đạo này trong phòng thay đồ theo cách rất đặc biệt.

Ở cuối hiệp 1 trận Chelsea - Maccabi Tel Aviv vào rạng sáng 25-11, Costa đã làm hỏng pha bóng ngon ăn sau đường chuyền của Hazard, bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt cho Chelsea. Điều này đã khiến ông Mourinho nổi nóng và quát như tát nước vào mặt Costa bên ngoài đường biên. Đáp lại, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng đã phản ứng lại bằng thái độ bực bội.

Costa bỏ lở cơ hội ghi bàn và bị HLV Mourinho quát tháo

Những tưởng với mâu thuẫn trên, "chiến tranh" sẽ còn tiếp diễn trong phòng thay đồ ở giờ nghỉ giải lao bởi chúng ta thừa biết ông Mourinho và Costa nổi tiếng là những người có cá tính mạnh, nóng nảy. Tuy nhiên, hai thầy trò đã bất ngờ làm hòa với nhau bằng những cái ôm thắm thiết và cả nụ hôn, theo lời “người đặc biệt”.

HLV Mourinho phát biểu về tình huống này sau trận: “Tôi quát tháo là để cậu ấy di chuyển nhiều hơn. Nhưng cậu ấy đã phản ứng lại làm cho bầu không khí thêm căng thẳng. Tuy nhiên, không có vấn đề gì lớn. Chúng tôi đã làm hòa bắng vài nụ hôn và cái ôm”.

Trước đó, Costa cũng có công giúp Chelsea thi đấu hơn người từ phút 40 khi anh chính là người đi bóng tốc độ buộc Ben Haim phạm lỗi thô bạo.

Cũng chính nhờ sự nhắc nhở của Mourinho mà trong hiệp 2 Chelsea đã thi đấu hay hơn và ghi thêm 3 bàn thắng nữa để giành chiến thắng chung cuộc 4-0 trước đại diện của Israel.

Ngoài ra, HLV Mourinho cũng phàn nàn về mặt sân của Maccabi Tel Aviv quá xấu gây ảnh hưởng đến lối chơi của Chelsea cũng như khiến Terry chấn thương mắt cá chân và Ramires cũng bị đau. Cả hai nhiều khả năng vắng mặt trong trận derby với Tottenham vào chủ nhật này.

Terry chấn thương vì mặt sân xấu

Với chiến thắng này, Chelsea đã chiếm ngôi đầu bảng G của Porto, đội bất ngờ gục ngã 0-2 trước Dinamo Kiev ngay trên sân nhà, dù có cùng 10 điểm. Ở lượt trận cuối, Chelsea chỉ cần hòa Porto là chính thức đoạt vé vào vòng đấu loại trực tiếp với vị trí nhì bảng (do kém Porto đối đầu); còn nếu thắng, họ sẽ vào vòng 2 với ngôi đầu bảng.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Xem trực tiếp saoketv bóng đá trực tuyến