Mourinho nói gì trong cuộc họp khẩn ngay trên sân Stamford Bridge?

Thứ ba, 03/11/2015, 16:35
Kết thúc trận đấu với Liverpool, Chelsea thua 1-3 và gần như ngay lập tức, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu các trợ lý của mình đi xuống sân Stamford Bridge. Họ đã tới khu vực vòng tròn giao bóng và trao đổi trực tiếp trong vài phút. Cuộc trao đổi ấy có gì đặc biệt?

Cuối tuần qua, Chelsea tiếp đón Liverpool trên sân nhà Stamford Bridge và thua ngược với tỷ số 1-3. Khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, thay vì đi vào phòng thay đồ, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu ê-kíp Ban huấn luyện đi xuống dưới sân. Họ đã tới khu vực vòng tròn giao bóng và trao đổi trực tiếp trong vài phút. Vẻ mặt ai cũng rất căng thẳng.

Mourinho họp khẩn với các trợ lý ngay tại Stamford Bridge

Trong cuộc họp ngắn này, Mourinho khẳng định sẽ tiếp tục dẫn dắt Chelsea thay vì từ chức. Ngoài ra ông cũng phàn nàn chuyện trọng tài đã không rút thẻ vàng thứ 2 đối với Lucas Leiva của đối thủ và nhấn mạnh đây là thời điểm mà tất cả cần phải đồng lòng. Đáp lại sự lo lắng của Mourinho, các trợ lý của ông như Rui Faria hay Silvino Louro đã chỉ ra những điểm hạn chế của Chelsea trong trận đấu, đặc biệt là khả năng phòng ngự từ xa và đeo bám của các trung vệ...

Theo tiết lộ từ các tờ báo hàng đầu nước Anh, tỷ phú Roman Abramovich dù rất thất vọng với những kết quả vừa qua của Chelsea, nhưng vẫn sẽ cho Mourinho thêm một cơ hội nữa. Cụ thể, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ có 2 trận để giúp CLB vượt qua giông bão, bao gồm cuộc tiếp đón Dynamo Kiev ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League giữa tuần này và chuyến làm khách tới Stoke City vào cuối tuần. Cần biết rằng, ở chuyến làm khách tới Stoke City, Mourinho sẽ không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò do vừa dính án treo giò 1 trận từ FA.

Ở Premier League mùa này, Chelsea đã trải qua 6 trận thua, nhiều nhất trong các mùa giải mà Mourinho dẫn dắt CLB, đồng thời chôn chân ở vị trí thứ 15 trên BXH Premier League, kém đội đầu bảng Man City tới 14 điểm. Ở Capital One Cup, họ cũng vừa bị Stoke City biến thành cựu vương. Còn tại Champions League, mọi thứ cũng chẳng khá hơn khi Chelsea mới có 4 điểm sau 3 trận và đối mặt với nguy cơ phải dừng bước ngay sau vòng bảng.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn