Xác định được danh tính cầu thủ "chống đối" Mourinho?

Thứ ba, 03/11/2015, 10:46
Cầu thủ có phát biểu gây shock “ thà thua trận còn hơn thắng vì Mourinho” đã bị báo giới xác định danh tính.
Kể từ khi phóng viên của BBC tung ra tin tức chấn động về việc phòng thay đồ của Chelsea đang "loạn", bởi hàng loạt các cầu thủ chống đối nhằm "hất cẳng" Mourinho, các phóng viên thể thao đã ra sức tìm kiếm danh tính của nhóm cầu thủ này. Tin tức trên của phóng viên BBC càng có lý khi ở mùa giải năm nay, The Blues sa sút khó hiểu, và tụt xuống vị trí thứ 15 của BXH.
Cho đến hôm nay, “kẻ cầm đầu” làm loạn ở Chelsea có vẻ như đã lộ diện và đó chính là tiền vệ linh hồn của Chelsea- Eden Hazard. Cụ thể, cầu thủ người Bỉ đã bất ngờ ký thỏa thuận với Sina Sports (Trung Quốc) về việc chia sẻ các thông tin độc quyền từ Chelsea.
Thỏa thuận chia sẻ tin tức này bị lộ ra chỉ 1 ngày sau khi báo cáo của BBC Radio xuất hiện và khiến cho tất cả đều tin rằng Hazard chính là ngôi sao muốn “làm phản” Mourinho.
Thực tế trên sân cỏ cũng cho thấy, Hazard thể hiện phong độ cực kỳ kém cỏi và trong 4 trận anh này trở lại đội đội hình xuất phát, Chelsea không có chiến thắng nào. Thậm chí, chính Hazard là người sút hỏng quả 11m quyết định khiến The Blues thua đau Stoke ở League Cup.
Trong khi đang đau đầu vì phong độ sa sút của Chelsea, HLV Mourinho lại bị dội thêm gáo nước lạnh khi  bị LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức đưa ra án phạt bởi những hành vi không đúng mực với trọng tài ở trận thua West Ham 1-2 ở vòng 10 Premier League. Cụ thể, Special One đã bị truất quyền chỉ đạo 1 trận và phải nộp phạt 40 nghìn bảng Anh.
Theo PL&XH

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích