Mourinho sẽ chỉ đạo Chelsea ở “trận chiến sinh tử” với Liverpool

Thứ bảy, 31/10/2015, 08:16
Do tuần sau, LĐBĐ Anh (FA) mới đưa ra phán quyết về án phạt với Mourinho. Do đó, ông vẫn được quyền chỉ đạo Chelsea ở cuộc chiến sinh tử với Liverpool.

Như đã biết, FA đã cáo buộc HLV Mourinho có hành vi “không đúng mực” với trọng tài trong trận đấu với West Ham (vào đường hầm phàn nàn với trọng tài). Chiều qua (29/10) là hạn chót để “Người đặc biệt” và CLB Chelsea kháng án.

HLV Mourinho sẽ được chỉ đạo Chelsea ở trận gặp Liverpool

Tuy nhiên, LĐBĐ Anh quyết định lùi ngày công bố án phạt của HLV Mourinho sang tuần sau. Bởi lẽ, họ xem đây là trường hợp đặc biệt và đã lập ra hội đồng kỷ luật gồm 3 người để “nghiên cứu kỹ” hành vi của Mourinho.

Điều đó có nghĩa rằng, HLV Mourinho vẫn chưa phải chịu phạt ở cuộc chiến với Liverpool và ông vẫn được phép ngồi trên băng ghế chỉ đạo các học trò chạm trán với đội bóng thành Anfield (như ở trận đấu với Stoke City ở League Cup vừa qua).

Theo báo giới Anh, đây có thể sẽ là trận đấu quyết định trực tiếp tới tương lai của HLV người Bồ Đào Nha. Nếu tiếp tục thất bại trước Liverpool, ông có thể sẽ nhận quyết định sa thải từ BLĐ Chelsea.

Trước trận đấu này, Loic Remy lên tiếng kêu gọi toàn đội tập trung giành chiến thắng. Bản thân anh cũng khẳng định cả đội bóng vẫn đang đứng sau ủng hộ và không hề muốn HLV Mourinho ra đi.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích