Beckham chia sẻ cách dạy con sử dụng hiệu quả mạng xã hội

Thứ tư, 04/11/2015, 09:22
Bên cạnh đó, chàng cựu tiền vệ điển trai cũng hé lộ khá nhiều thông tin thú vị về các con cũng như cuộc sống gia đình.

Với mức độ nổi tiếng và thành công của David Beckham và Victoria Beckham, không quá khó hiểu khi nhất cử nhất động của các thành viên trong gia đình cựu danh thủ này luôn được báo chí, xã hội theo dõi sát sao.

Tất cả các thành viên nhà Becks đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông

Cả 4 người con của gia đình Beckham đều là những người nổi tiếng và được săn đón rất nhiều trên các trang mạng xã hội và để ông bố 40 tuổi phải có những phương pháp riêng để bảo vệ các thiên thần của mình trên thế giới Internet đầy thị phi.

Chia sẻ với phóng viên của tờ Telegraph, cựu tiền vệ của M.U cho biết:“Với cương vị là những ông bố, bà mẹ, bạn cần phải kiểm soát được những hành vi của con cái trong một mức độ nhất định, điều này càng đặc biệt quan trọng khi chúng sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội”.

“Mặc dù đã 16 tuổi nhưng Brooklyn vẫn rất nghe lời bố mẹ. Mỗi khi muốn đăng một thứ gì đó lên Instagram, thằng bé đều đưa cho chúng tôi xem qua trước tiên. Và cũng thật may mắn vì Brooklyn luôn chia sẻ với chúng tôi về mọi thứ trong cuộc sống”. Daivd Beckham tiết lộ rằng ngoài cậu cả Brooklyn thì cậu con thứ 2, Romeo, cũng có một tài khoản mạng xã hội riêng nhưng hiện tại, Beckham vẫn chưa cho phép cậu bé được sử dụng.

Mặc dù đã trưởng thành nhưng Brooklyn luôn hỏi ý kiến bố mẹ mỗi khi muốn đăng ảnh lên trang cá nhân
Ngôi sao người Anh tiếp tục cuộc phỏng vấn bằng việc chia sẻ cách làm thế nào anh thừa hưởng được tinh thần lao động hăng say của gia đình.“Tôi nhớ lại khoảng thời gian mình 13 tuổi, lúc đó, mẹ tôi vừa phải trông chừng 3 đứa con và vừa phải thực hiện công việc của một thợ cắt tóc đến 11 giờ khuya. Bố tôi thì thường đi làm lúc 6 giờ sáng và chỉ về nhà vào lúc đêm muộn với những vết dầu bẩn dính đầy quần áo. Chính những hình ảnh lao động cực khổ của bố mẹ đã truyền cho tôi tinh thần làm việc chăm chỉ. Và giờ đây, tôi muốn mình có thể làm được điều tương tự đối với 4 đứa con của mình”.

“Bạn biết đấy, với những gì mà tôi đã kiếm được, tôi có thể ngồi ở nhà và thoải mái nằm xem TV. Nhưng tôi thực sự không muốn như thế, tôi vẫn tiếp tục làm việc chăm chỉ hết sức”, Beckham chia sẻ thêm:“Tôi không ngại làm việc gì, kể cả đó là việc đi đổ rác. Tất nhiên, đó không phải là câu nói đùa và tôi có thể tự hào rằng tôi đổ rác rất giỏi đấy!”

Khi được hỏi về việc các con anh mong muốn trở thành những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, David tỏ ra rất thoải mái và nói rằng: “Các con tôi chưa bao giờ nghĩ về việc cha của chúng từng chơi cho M.U, Real Madrid hay đội tuyển Anh”.

“Các con tôi đến với bóng đá là vì đam mê thực sự của chúng, còn nếu như chúng không thích bóng đá, đó cũng chẳng là vấn đề quá quan trọng. Miễn là bọn trẻ có niềm đam mê với một thứ gì đó, tôi sẽ luôn ủng hộ hết mình”.

Becks để các con tự do lựa chọn niềm đam mê

Giờ đây, ở độ tuổi 40, Beckham đã gặt hái được rất nhiều thành công trong cuộc đời nhưng anh vẫn luôn giữ được đôi chân trên mặt đất:“Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi chơi bóng để được nổi tiếng, tôi không đá bóng vì tiền. Đơn giản là tôi yêu thích môn thể thao này và luôn dành trọn đam mê của mình cho nó".

"Trong 22 năm thi đấu, tôi vẫn luôn xem đây là những tháng ngày tôi được sống thỏa thích với niềm vui của mình. Có thể tôi đã rất may mắn khi gặt hái được rất nhiều thành công và nổi tiếng nhưng đó không phải là những gì đã thôi thúc tôi trở thành một cầu thủ”.

Hiện nay, cậu con trai Brooklyn của Beckham đã có hơn 5 triệu người theo dõi trên Instagram và chúng ta hãy chờ xem David Beckham có thể kìm hãm cậu con trai cưng của mình đến bao lâu.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích