Mourinho: “Người hâm mộ Chelsea quá rộng lượng”

Thứ năm, 05/11/2015, 13:28
Sau trận đấu với Dynamo Kiev, HLV Mourinho đã vô cùng xúc động trước tình cảm của những CĐV Chelsea. Ông hứa sẽ làm những gì tốt nhất để tri ân người hâm mộ.

Bất chấp phong độ kém cỏi của Chelsea trong thời gian qua, các CĐV đội bóng vẫn đứng về phía HLV Mourinho. Trong trận đấu với Dynamo Kiev đêm qua, những người hâm mộ The Blues đã giăng tấm biểu ngữ cỡ lớn trên khán đài Stamford Bridge với nội dung: “Jose Mourinho đơn giản là nhất”.

Dòng biểu ngữ xuất hiện ở Stamford Bridge ủng hộ Mourinho

Sau trận đấu, HLV Mourinho đã tỏ ra vô cùng xúc động trước những sự ủng hộ nhiệt thành ấy. Ông đã không giấu nổi sự xúc động trong buổi họp báo. Ông nói: “Những gì CĐV Chelsea làm cho tôi chẳng bình thường".

Chắc họ không đọc báo, xem tivi trong thời gian qua bằng không họ quả thực là những người có trái tim nhân hậu. Hoặc họ nhận ra tôi là người chuyên nghiệp, luôn cố gắng hết mình cho đội bóng.

Thú thực, tôi không biết làm thế nào để cảm ơn họ. Tôi chỉ có thể nói một điều rằng cho tới ngày cuối cùng tại đây, 40 năm, 10 năm hay 5 năm nữa, tôi sẽ luôn phấn đấu để mang tới mọi thứ tốt đẹp nhất cho họ”.

Bên cạnh đó, HLV Mourinho cũng ngợi ca tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Anh cho biết: “Ngày hôm nay, tôi nghĩ rằng các cầu thủ đã có sự chuẩn bị tốt. Chúng tôi đã có phản ứng mạnh mẽ trong thời điểm tiêu cực.

Bằng nhiều cách khác nhau, những khoảnh khắc tiêu cực đến với chúng tôi. Toàn đội đã phản ứng tốt trong trận gặp Stoke City. Ngày hôm nay, chúng tôi đã bị san bằng tỷ số chỉ 15 phút trước khi trận đấu kết thúc. Tuy nhiên, các cầu thủ đã cho thấy tinh thần chiến đấu mạnh mẽ. Tôi hạnh phúc vì điều đó và mong họ tiếp tục giữ vững”.

Sau chiến thắng trước Dynamo Kiev, Chelsea đang đứng thứ 2 bảng G với 7 điểm sau 4 vòng, kém đội đầu bảng Porto 3 điểm.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích