Xem thường Messi, Ronaldo khẳng định mình nhất thế giới

Thứ sáu, 06/11/2015, 14:51
Đầy tự tin, Cristiano Ronaldo khẳng định anh là ngôi sao số 1 thế giới hiện tại, và có thể sánh ngang với các ngôi sao vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá.
Ronaldo và Messi luôn "bằng mặt nhưng không bằng lòng".

Đây là phát biểu của Ronaldo trong cuộc trả lời phỏng vấn BBC mới đây. Ronaldo đã 3 lần giành Quả bóng vàng FIFA, là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu này năm nay. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng vừa trở thành chân sút số 1 trong lịch sử Real Madrid với 326 bàn thắng. Tính đến hiện tại, Ronaldo đã ghi được tổng cộng 504 bàn trong 760 trận trong màu áo đội tuyển quốc gia và các CLB.

Ronaldo nói: “Tôi không cần phải nói những câu đại loại như “tôi đã đi vào lịch sử bóng đá”, “tôi đã trở thành huyền thoại”… nữa. Bản thân những con số thống kê đã nói lên tất cả”.

Ronaldo cho rằng đã đạt đến đỉnh cao phong độ nhất của mình, và khó có thể chơi hay thế nữa: “Tôi chỉ muốn duy trì phong độ như thế này, mà đó cũng là điều rất khó khăn rồi. Trong suy nghĩ của mình, tôi luôn là cầu thủ xuất sắc nhất. Tôi cũng không quan tâm việc mọi người nghĩ gì, nói gì”.

Phóng viên BBC cũng đã đề nghị Ronaldo so sánh mình với “đại kình địch” Messi của Barcelona – cầu thủ đã 4 lần giành Quả bóng vàng FIFA, ghi được 418 bàn sau 492 trận ở CLB. Đối với phần đông fan, Messi mới luôn là cầu thủ số 1 hành tinh.

Rất nhanh, Ronaldo có câu trả lời, trong đó lại tranh thủ đề cao mình: “Đó cũng là một quan điểm, và tôi tôn trọng ý kiến đó. Có thể theo bạn, Messi hay hơn tôi, còn tôi thì luôn cho rằng mình hơn cậu ấy. Đơn giản vậy thôi”.

Ronaldo cũng cho biết sẽ chơi bóng trong 5-6 năm nữa.

Theo Lao Động

Các tin cũ hơn