HLV U21 Việt Nam bị khiển trách vì bỏ họp báo

Thứ sáu, 27/11/2015, 17:18
Ban tổ chức giải U21 quốc tế vừa có văn bản khiển trách HLV Phạm Minh Đức vì bỏ họp báo sau trận bán kết giữa U21 Việt Nam – U21 HAGL hôm qua 26/11.
Ông Đức ra về khi trận đấu chưa kết thúc và sau đó bỏ họp báo.

Trước khi các học trò bước vào các loạt sút luân lưu 11m của trận đấu, HLV Phạm Minh Đức đã đi ra ngoài và sau đó khi đội thua, ông đã không vào phòng họp báo. HLV này sau đó giải thích lý do ra về sớm là việc cá nhân và đã có thông báo xin phép với ông Trần Quang Tuyến, uỷ viên Ban tổ chức giải U21 quốc tế - Cup Clear Men.

Tuy nhiên, trao đổi với PV, ông Quang Tuyến cho biết: “Đúng là Minh Đức có xin phép tôi, nhưng chỉ nói là ra ngoài. Tôi cứ nghĩ cậu ấy xin phép ra ngoài nghe điện thoại hoặc gặp ai đó chứ không phải vắng mặt trong buổi họp báo. Vì thế, Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về việc bỏ họp báo của Minh Đức”.

Việc họp báo sau trận đấu là điều bắt buộc với tất cả HLV ở giải đấu này. Nếu HLV trưởng bận công việc có thể uỷ quyền lại cho trợ lý nhưng ông Đức đã không thực hiện điều đó.

Việc ông không vào họp báo cũng khiến cho đồng nghiệp Quốc Tuấn bên phía U21 HAGL chê trách về tính thiếu chuyên nghiệp.

Ông Đức sau khi về Hà Nội giải quyết công việc riêng đã bay vào TP.HCM để cùng các học trò chuẩn bị cho trận tranh giải ba vào chiều chủ nhật 29/11.

Thông báo khiển trách HLV đội U21 Việt Nam.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích