Chờ bị kỷ luật vẫn được đề cử tài năng

Thứ năm, 24/12/2015, 23:13
Vòng 1 cuộc vận động đề cử “Vinh danh tài năng thể thao TP.HCM 2015”, do Báo Thể Thao TP.HCM phối hợp với Quỹ Para Sports Việt Nam tổ chức, Sở Văn hóa - Thể thao TP hỗ trợ giám sát, sẽ khép lại vào ngày 29-12.

Theo đó, những VĐV, HLV tài năng ở vòng 1 như Châu Tuyết Vân, Nguyễn Thị Thanh Trúc, Trần Văn Vũ, Diệp Ngọc Vũ Minh, Nguyễn Thanh Huy... đã vào vòng 2 như dự đoán. Ở vòng loại, BTC tiếp nhận danh sách đề cử từ các bộ môn, liên đoàn, hiệp hội, các nhà chuyên môn và đăng tải trên website của cuộc thi để bạn đọc có thể nhắn tin bình chọn, thể hiện sự yêu mến của mình.

Ông Nguyễn Thanh Huy trong một cuộc họp với lãnh đạo ngành thể thao TP và các VĐV taekwondo
Ông Nguyễn Thanh Huy trong một cuộc họp với lãnh đạo ngành thể thao TP và các VĐV taekwondo

Tuy nhiên, khi bước vào vòng 2 (vòng chung kết), những quy định trong điều lệ như tư cách đạo đức là tiêu chí rất quan trọng để lựa chọn các ứng viên sáng giá nhất. Hội đồng chuyên môn, các nhà báo thể thao, lãnh đạo trung tâm thể thao 24 quận, huyện và các đơn vị sự nghiệp thể thao sẽ bỏ phiếu bầu để chọn ra các gương mặt xuất sắc nhất để vinh danh.

Về trường hợp HLV Nguyễn Thanh Huy (Trưởng Bộ môn Taekwondo TP) vẫn được đề cử, đại điện BTC - quyền Tổng Biên tập Báo Thể thao TP.HCM Hà Huy Tường - cho biết: “Với những thành tích rất tốt trong năm 2015, đặc biệt là cùng đội tuyển biểu diễn quyền taekwondo giành HCV SEA Games 2015, anh xứng đáng là gương mặt HLV nổi bật. Tuy nhiên, HLV này có được vinh danh hay không sẽ còn phải được các nhà chuyên môn và báo chí quyết định vì trong năm 2015, anh vướng vào vụ lùm xùm cho các địa phương khác mượn quân dự Đại hội TDTT toàn quốc cuối năm 2014 và vẫn đang chờ hình thức kỷ luật từ Sở Văn hóa - Thể thao TP”.

Trước đó, một VĐV taekwondo của TP.HCM là Nguyễn Thị Mộng Quỳnh đã lọt vào 10 gương mặt Công dân tiêu biểu 2015 của TP. HCM.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn