Arsenal chi đậm vì “hạt đậu nhỏ“

Thứ sáu, 25/12/2015, 13:32
Arsenal sẵn sàng chi đậm vì Javier Hernandez, Falcao tìm đường đào tẩu khỏi Chelsea, Guardiola sắp trở thành HLV được trả lương cao nhất thế giới....là những tin tức nổi bật trên thị trường chuyển nhượng bóng đá hôm nay.

Arsenal chi 13,2 triệu bảng vì Chicharito: Chân sút người Mexico đang thi đấu rất vào phom kể từ khi rời M.U chuyển sang khoác áo Bayer Leverkusen. Đó là ký do khiến Arsene Wenger muốn anh ra nhập sân Emirates. Pháo thủ sẵn sàng chi 13,2 triệu bảng Anh để có một tiền đạo chia lửa với Giroud trên hàng công trong giai đoạn hai đầy thách thức của mùa giải. Nếu gia nhập Arsenal, Chicharito sẽ tái hợp với đồng đội cũ Danny Welbeck - người trước đó cùng bị bán sang Arsenal từ M.U.

Arsenal không vội ra hạn hợp đồng với Ozil và Sanchez: Hai ngôi sao sáng nhất trong đội hình Arsenal vào thời điểm này là cái tên được nhiều đội bóng lớn nhòm ngó. Nhưng trong cuộc họp báo trước vòng 18 Premier League, HLV Arsene Wenger tuyên bố ông và ban lãnh đạo Pháo thủ không vội vàng trong việc giữ chân bộ đôi tiền vệ này. Mọi công tác thương thảo hợp đồng sẽ chỉ được diễn ra khi mùa giải này khép lại. Wenger tuyên bố nhiệm vụ trước mắt của ông và các học trò là giành chiến thắng trong trận đấu diễn ra vào ngày Boxing Day sắp tới.

M.U tính chi 22 triệu bảng Anh vì Lucas Moura: Sau Arsenal, bây giờ đến lượt M.U theo đuổi tiền vệ chạy cánh người Brazil. Còn nhớ mùa Hè năm 2013, Quỷ đỏ đã tiến rất gần tới Moura, nhưng vào phút cuối anh đã lựa chọn PSG vì đội bóng nước Pháp "sộp" hơn. Tờ Daily Express nước Anh hôm nay đưa tin, ngôi sao 23 tuổi muốn tìm kiếm thử thách mới ở Premier League và muốn rời nước Pháp vào mùa Hè 2016. M.U đã nắm bắt thông tin rất nhanh và đưa ra lời đề nghị 22 triệu bảng Anh.

Ashley Cole hội ngộ Gerrard: Theo tin từ tờ The Sun nước Anh, hậu vệ trái lừng danh của Chelsea năm nào sẽ rời AS Roma vào cuối mùa này và ra nhập LA Galaxy theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù đang nhận lương của đội bóng thành Rome, nhưng kể từ đầu mùa, Cole chưa hề thi đấu bất kỳ một trận nào vì lệnh cấm thi đấu tới hết tháng 1/2016. Mùa trước, lão tướng người Anh cũng thi đấu vô cùng mờ nhạt trong màu áo bã trầu.

Calum Chambers được liên hệ trở lại Southampton: Chiếm được vị trí chính thức của Hector Bellerin vào lúc này là nhiệm vụ bất khả thi với Calum Chambers. Kể từ đầu mùa, sao trẻ người Anh mới ra sân tổng cộng 12 lần trên mọi mặt trận. Arsene Wenger nhìn thấy tiềm năng của anh, nhưng không muốn lãng phí hậu vệ cánh phải này trên băng ghế dự bị. Vì thế, Pháo thủ đang tìm một đội bóng để Chambers "du học". Hiện tại, Southampton và Everton là hai cái tên đang được xem xét. Trong khi Southampton muốn một người đủ sức thay thế Nathaniel Clyne đã chuyển đến Liverpool, thì Everton cần một phương án dự phòng, khi John Stones chuyển tới Chelsea.

Isco sẽ ra đi nếu Benitez còn tại vị: Benitez rõ ràng là đã thất bại trong việc làm chủ phòng thay đồ Real Madrid. Ronaldo hay Ramos đều đã tỏ rõ sự không hài lòng với "gã béo". Mới đây nhất, đến lượt Isco "ý kiến". Tiền vệ sáng tạo người Tây Ban Nha tuyên bố anh sẽ rời sân Bernabeu nếu ông thầy này còn ngồi trên băng ghế huấn luyện. Kể từ đầu mùa đến nay, bất chấp việc Isco hoàn toàn khỏe mạnh, nhưng Benitez chỉ sử dụng anh tổng cộng 9 lần.

Tottenham lắc đầu trước mức giá của Berahino: Tờ Sky Sports News đưa tin Chủ tịch của Tottenham- Daniel Levy đã quyết định rút lui trong thương vụ hỏi mua Saido Berahino sau khi phía West Bromwich đưa ra mức giá 23 triệu bảng dành cho cầu thủ 22 tuổi người Anh. Nguồn tin này cũng khẳng định Sandro Ramirez, Michy Batshuayi và Breel Embolo sẽ là những mục tiêu thay thế trong tháng Giêng tới.

Pep Guardiola sẽ nhận lương cao nhất thế giới tại Chelsea: Nhiều nguồn tin cho rằng Pep đã nhận lời dẫn dắt Man Xanh sau khi rời Bayern Munich. Tuy nhiên, Chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea muốn dùng mức lương "trên trời" để thay đổi quyết định của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Theo tin từ ESPN, nhà ĐKVĐ Premier League sẵn sàng trả nhiều hơn mức lương 18 triệu bảng Anh/năm mà Man Xanh dành cho Pep.

PSG giữ chân Marco Verratti: Tiền vệ người Ý là tài sản giá trị của đội bóng thành Paris khi được định giá tới 40 triệu bảng Anh, dù năm nay mới 23 tuổi. PSG không muốn để mất sao mai của mình và đang đàm phán hợp đồng mới kéo dài 5 năm với Verratti.

Theo Lao Động

Các tin cũ hơn