Wenger đã tìm được người kế nhiệm: Pep Guardiola

Thứ năm, 24/12/2015, 10:56
Sau khi Guardiola quyết định rời Bayern Munich vào mùa hè 2016, hàng loạt ông lớn nhảy vào cuộc đua tranh giành HLV người Tây Ban Nha.
Wenger muốn Guardiola về Arsenal.
Man Utd và Man City đang theo đuổi Guardiola rất quyết liệt. Thành tích kém cỏi của Louis Van Gaal và Manuel Pellegrini trong mùa giải năm nay khiến hai đội bóng thành Manchester khẩn trương tìm một vị thuyền trưởng khác và cùng nhắm đến Guardiola. Ngoài ra, Roman Abramovich cũng rất ngưỡng mộ chiến lược gia 44 tuổi và sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để đưa Guardiola về Chelsea.

Gần như chắc chắn Premier League sẽ là điểm đến của cựu HLV Barcelona, nhưng tờ Bild tiết lộ bến đỗ của ông không phải là ba đội bóng trên mà là… Arsenal. Christian Falk, người từng làm việc ở Bayern, viết trên Twitter: “Tương lai của Pep Guardiola: Man City? Hay Man Utd? Không, tôi nhìn thấy một cơ hội cho Arsenal. Arsene Wenger đã liên hệ với ông ấy.”

Wenger năm nay đã 66 tuổi và không có gì ngạc nhiên khi Giáo sư nhắm Guardiola là người kế nhiệm, bởi thành tích cực kì ấn tượng của người đồng nghiệp tại Barcelona và Bayern Munich, hơn nữa triết lí của Guardiola đặc biệt phù hợp với Arsenal. Tuy nhiên, Wenger vẫn còn một năm hợp đồng với Arsenal (đến mùa hè 2017) nên ông buộc phải từ chức sớm nếu muốn đón Guardiola về Emirates.

Theo Bóng đá

Các tin cũ hơn