Hoa hậu Colombia được mời đóng phim sex giá triệu USD

Thứ năm, 24/12/2015, 11:02
Hoa hậu Hoàn vũ "hụt" Ariadna Gutierrez được giám đốc hãng phim khiêu dâm Vivid gửi thư mời tham gia các bộ phim ông sản xuất với thù lao một triệu USD.

Tờ TMZđưa tin Steve Hirsch - giám đốc hãng phim khiêu dâm Vivid - vừa gây sốc khi gửi bức thư cho Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 để mời cô tham gia đóng phim khiêu dâm. Theo người sáng lập của hãng phim, đây là cơ hội giúp Ariadna Gutierrez thành danh và tỏa sáng. Cô sẽ được trả thù lao một triệu USD, hơn rất nhiều những phần thưởng mà Hoa hậu Hoàn vũ được nhận.

hoa-hau-colombia-duoc-moi-dong-phim-sex-gia-trieu-usd

Ariadna Gutierrez nhận được thư mời từ Giám đốc hãng Vivid.

Trong thư mời, Steve Hirsch cho rằng việc tham gia một bộ phim của ông sẽ thay đổi cuộc sống của Á hậu 1 và giúp cô nổi tiếng hơn. "Người đẹp duy nhất bước ra từ các cuộc thi được nhớ đến là Vanessa Williams, chỉ vì cô bị lộ các bức ảnh nude. Các cuốn băng sex từ những người nổi tiếng càng giúp đẩy mạnh sự nghiệp của họ, có thể kể đến như Kim Kardashian, Kendra Wilkinson, Pamela Anderson và rất nhiều người khác", ông viết.

Steve Hirsch cũng thẳng thắn về yêu cầu công việc với Á hậu Hoàn vũ: "Cô sẽ được quyền chọn bạn diễn, hay đóng bao nhiêu bộ phim tùy thích. Nếu cô muốn, chúng tôi sẽ làm chiếc vương miện Vivid Girl dành tặng cô và đảm bảo là nó hoành tráng hơn của Hoa hậu Philippines".

hoa-hau-colombia-duoc-moi-dong-phim-sex-gia-trieu-usd-1

Câu chuyện trao nhầm vương miện giữa Ariadna Gutierrez và Hoa hậu Phillipines gây xôn xao báo giới những ngày qua.

Hãng phim "người lớn" Vivid thành lập năm 1984 và là một trong những hãng phim tung ra băng sex của các ngôi sao nổi tiếng như Pamela Anderson, Kim Kardashian, Jimi Hendrix...

"Chúng tôi đảm bảo rằng nếu nhận lời đề nghị, cô sẽ có cả sự nổi tiếng và tiền bạc, nhiều hơn những gì cô có được khi làm Hoa hậu Hoàn vũ. Tôi có thể hứa rằng cô chắc chắn được mọi người nhớ đến. Hãy suy nghĩ kỹ điều này. Đây là lời mời hoàn toàn nghiêm túc và tôi mong sớm nhận được trả lời từ phía cô", Steven Hirsch kết thư.

Hoa hậu Colombia đang là tâm điểm của báo giới sau khi bị trao nhầm vương miện và có giây phút bẽ bàng trên sân khấu. Cô đang đi nghỉ cùng gia đình sau vụ việc và chưa đưa ra bình luận nào.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích