Những cuộc tình kết thúc "u đầu mẻ trán" vì tiền của sao Việt

Chủ nhật, 27/12/2015, 17:48
Tổ ấm hạnh phúc tan vỡ đã là nỗi đau của gia đình sao Việt, nhưng sự chia li đó còn dai dẳng bẽ bàng cho người trong cuộc với vô số những ồn ào khúc mắc kèm theo liên quan tới chữ "tiền".

Ngoài sự nghiệp công việc thì tổ ấm gia đình riêng là nơi mang lại bình an vui vẻ để chúng ta lui về sau những giờ làm việc vất vả. Tuy nhiên, hạnh phúc đó không phải ai cũng may mắn gìn giữ theo mình được suốt cuộc đời. Nhiều đôi lứa sau những tháng ngày xây dựng hạnh phúc ấm êm bên nhau, vì nhiều lí do của cuộc sống đã phải "đường ai nấy đi" trong sự u buồn hụt hẫng của người trong cuộc.

Là những người nổi tiếng thành công giàu có trong làng giải trí nhận được sự yêu mến của công chúng, nhưng ở đời tư họ cũng vấp phải những nỗi buồn trong cuộc sống vì gia đình tan vỡ. Trong khi, nhiều cặp đôi chia tay lặng lẽ trong hoà bình thì cũng có những cặp đôi lại đối đầu nhau đến "u đầu mẻ trán" mà ít nhiều liên quan tới chữ "Tiền".

Siêu mẫu Ngọc Thúy - Nguyễn Đức An

Là một trong những siêu mẫu đình đám trong làng mẫu Việt một thời, Ngọc Thuý bất ngờ bỏ lại ánh hào quang sàn diễn sân khấu quyết định lên xe hoa với doanh nhân Việt Kiều - Nguyễn Đức An. Sau khi kết hôn, Ngọc Thuý đã tạm dừng công việc lui về sau hậu trường chăm lo cho tổ ấm và sinh con.


Ngọc Thuý và Nguyễn Đức An khi còn hạnh phúc bên nhau.

Những tưởng hạnh phúc đã nở hoa với nàng siêu mẫu, tuy nhiên cuộc hôn nhân của Thuý - An nhanh chóng tan vỡ sau thời gian ngắn bên nhau. Sự việc được Ngọc Thuý tiết lộ sau khi chân dài sinh bé thứ hai ở Singapore trở về cuối năm 2008.


Ngọc Thuý hạnh phúc bên chồng mới


Hôn nhân đổ vỡ đường ai nấy đi, hiện tại Ngọc Thuý đã tìm được hạnh phúc mới bên chồng luật sư Trường và ba con, còn chồng cũ của cô doanh nhân Nguyễn Đức An cũng đã xây dựng tổ ấm mới bên chân dài Phan Như Thảo. Thế nhưng, hiện tại hai cái tên Ngọc Thuý và chồng cũ Đức An lại vẫn phủ sóng dày đặc trên các mặt báo cùng nhau vì những ồn ào kiện tụng tranh chấp nhau ra toà  với khối tài sản khổng lồ 288 tỷ đồng.


Chia sẻ gần đây của Ngọc Thuý về vụ kiện tụng của cô với chồng cũ sau khi Nguyễn Đức An làm lễ đính hôn với Phan Như Thảo: “Nói chung là đến giờ này, anh ta vẫn chưa thực hiện trách nhiệm của một người cha với hai con tôi một cách đúng nghĩa. Tôi chưa chính thức được nhận số tiền cấp dưỡng cho 2 bé đến 18 tuổi mà cha chúng đã ký đồng ý trên thỏa thuận Mỹ 4 năm về trước. Tất cả tài sản đều bị các vụ kiện phong tỏa khiến tôi không thể tập trung lo cho con cái một cách trọn vẹn được như chúng xứng đáng được hưởng”.

Danh hài Thúy Nga - chồng cũ Nguyễn Văn Nam

Trong khi Ngọc Thuý là "vàng" trên sàn diễn thời trang thì Thuý Nga cũng là "Ngọc" trên sân khấu hài nước nhà. Thành công trong sự nghiệp, mang lại tiếng cười cho công chúng nhưng cuộc sống riêng của Thuý Nga lại không được êm đềm thoải mái như vậy.

Vốn là người kín tiếng ít chia sẻ về chuyện đời tư, tuy nhiên Thuý Nga khiến công chúng bất ngờ khi đăng đàn lên trang mạng xã hội Facebook tố cáo chồng cũ Nguyễn Văn Nam vay 7 tỷ đồng rồi bỏ chốn.

Thuý Nga cũng tiết lộ bí mật đằng sau đám cưới linh đình của cô và chồng cũ Nguyễn Văn Nam khiến dư luận bất ngờ. Theo như danh hài thì đám cưới linh đình diễn ra thực chất là để cô có thể giữ lại tài sản cho mình.

"Vào năm 2010, do thương cảm trước hoàn cảnh làm ăn sa sút của ông Nguyễn Văn Nam và mong muốn được hỗ trợ cho ông Nam có cơ hội vươn lên trong cuộc sống, nên tôi có tổ chức đám cưới với ông Nam nhưng không làm thủ tục đăng ký kết hôn tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền tại Việt Nam.

Tôi và ông Nam đã không chung sống như vợ chồng vì ngay sau đó tôi phát hiện ra ông Nam đã có những hành vi không tốt, vay mượn tiền của nhiều người với giá trị rất lớn nhưng không chịu trả cho họ, trong đó có tôi và một số người thân trong gia đình cũng là nạn nhân.

Không những thế, ông Nam còn lợi dụng danh tiếng của tôi để lừa gạt nhiều người khác, đi đâu ông cũng nói mình là chồng của nghệ sĩ hài Thúy Nga để dễ dàng tạo lập mối quan hệ và vay mượn tiền. Khi phát hiện ra điều này, tôi rất buồn và sốc, cảm thấy bị xúc phạm và tổn thương danh tiếng của mình."

Ngoài tài sản thì con gái Nguyệt Cát cũng là vấn đề tranh chấp đáng nói của Thuý Nga và chồng cũ. Sau thời gian im lặng trước dư luận, chồng cũ của Thuý Nga không chỉ lên tiếng  “vạch mặt” cô lăng nhăng, nợ nần - doanh nhân Nguyễn Văn Nam còn dự định sẽ kiện vợ cũ vì tội vu khống và làm nhục người khác. Hiện tại, mọi việc đã lắng xuống và đi vào lãng quên khi người trong cuộc im lặng tự giải quyết với nhau giữ bình yên cho cuộc sống của mình.


Thuý Nga đang sống vui vẻ bên con gái Nguyệt Cát

Diễn viên Kiều Oanh - Lê Huỳnh

Gặp và bén duyên nhau trên sân khấu, hai diễn viên Lê Huỳnh và Kiều Oanh đã quyết định "góp gạo thổi cơm chung" từ năm 2006. Hạnh phúc tưởng như đã viên mãn với cặp đôi sau khi sợi dây kết nối tình yêu là một con gái ra đời. Tuy nhiên, đầu năm 2013 cặp đôi đã đường ai nấy đi sau 6 năm chung sống bên nhau trong sự ngỡ ngàng của công chúng.


Sau đổ vỡ hôn nhân, trong khi diễn viên Kiều Oanh bình thản chia sẻ với truyền thông rằng nợ duyên đã hết, giờ đã đến lúc mình trở thành bà mẹ đơn thân thì chồng cũ của cô - Lê Huỳnh lại bất ngờ tiết lộ bí mật động trời trong 6 năm chung sống. Theo Lê Huỳnh chia sẻ thì hôn nhân của anh và vợ cũ là do Kiều Oanh có tính toán trước. Thậm chí, Lê Huỳnh còn bộc bạch cho rằng Kiều Oanh đã lừa anh để lấy tài sản.



Lê Huỳnh chia sẻ bí mật hôn nhân với truyền thông: "Lúc mới bắt đầu sống chung, tôi còn có tài khoản riêng ở ngân hàng, mỗi tuần Oanh đưa cho tôi khoảng 1.000 USD gửi vào đó để đổ xăng, tiền chợ búa và tiêu vặt, về sau con số này giảm dần xuống còn 500, 300… và cuối cùng Oanh cắt luôn. Thẻ ngân hàng bị âm, Oanh bảo tôi bỏ ngân hàng đó để nhập chung với tài khoản của cô ấy, nghĩ là vợ chồng nên tôi đồng ý. Vài tháng sau, Oanh bảo tên tôi nằm trong nhóm 'nợ xấu' của ngân hàng nên yêu cầu tôi rút ra để một mình cô ấy đứng tên và tôi cũng đã đồng ý. Đó là lý do khi chia tay tôi trở thành kẻ trắng tay". 

Không "sát phạt" nhau đến cùng vì tiền như Ngọc Thuý - Nguyễn Đức An, Thuý Nga - Nguyễn Văn Nam hay Kiều Oanh - Lê Huỳnh nhưng đổ vỡ hôn nhân của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan cũng ồn ào không kém khi chàng diễn viên đào hoa bị vợ cũ tố cáo bạc bẽo, nợ tiền lẫn tình, vô trách nhiệm với con. 

Mặc dù không ồn ào về tiền bạc nhưng khúc mắc về con cái cũng là vấn đề nan giải đau đầu của nhiều cặp đôi sao Việt sau li hôn như Quang Dũng bị Jennifer Phạm chỉ trích là người bố vô tâm khi lợi dụng con trai Bảo Nam để lấy lòng công chúng, vợ cũ Lam Trường - Ý An thì tố chồng cũ mượn chuyện gặp con để PR, hay Thành Trung thì bị Thu Phượng tố giả tạo vô trách nhiệm với con.


Ngoài những ồn ào dậy sóng dư luận thì cũng có những cặp đôi lại chia tay trong hoà bình như: Xuân Lan – đạo diễn Thành Nam, Kim Hiền – DJ Phong, Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn, Bằng Kiều – Trizzie Phương Trinh, hay mới đây nhất là Thanh Bình - Thảo Trang.....

Theo VietnamNet

Các tin cũ hơn