Việt Hương diện áo bà ba, giản dị về quê làm từ thiện

Thứ hai, 28/12/2015, 09:01
Bị chấn thương chân trong quá trình quay hình, Việt Hương vẫn lặn lội xuống tận Bạc Liêu tiếp tục hành trình thiện nguyện.

Tiếp nối hành trình thiện nguyện xuyên suốt năm 2015, ngày 27/12, Việt Hương đã đến với vùng đất Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu. 2015 là năm nữ danh hài thực hiện được khá nhiều dự án ý nghĩa, từ quyên góp từ thiện đến những ngôi chùa nghèo, trao học bổng, trao quà trung thu, phát bữa sáng cho người lao động khó khăn, trò chuyện, động viên bà con xóm nghèo.

Vùng đất mà Việt Hương đi đến cách Cà Mau 20km, là nơi còn gặp nhiều khó khăn. Ở đây tuy nhiều kênh, rạch, sông suối nhỏ nhưng không có nhiều cây cầu an toàn để người dân di chuyển. Chính vì vậy, các mạnh thường quân phường 15, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh cùng nghệ sĩ Việt Hương đã quyên góp và xây dựng một cây cầu kiên cố giúp bà con, đặc biệt trẻ em có thể di chuyển an toàn, thuận tiện hơn.

Việt Hương chọn áo bà ba giản dị, chân chất phù hợp với người dân miền Tây sông nước.
Nữ nghệ sĩ được trao tặng giấy khen vì có tấm lòng nhân ái, chân thành.

Xuất hiện với chiếc áo bà ba gần gũi, Việt Hương nhìn chiếc cầu kiên cố trước mặt mà không kìm được xúc động. Nhìn vẻ ngoài tươi tắn với nụ cười luôn trên môi, ít ai biết được chỉ cách đây mấy ngày nữ nghệ sĩ đã gặp phải chấn thương trong quá trình ghi hình một chương trình, chân phải bị trật và sưng khá to. Dù vậy, Việt Hương vẫn quyết tâm phải thực hiện chuyến đi này để nhanh chóng khánh thành cây cầu nhân dịp năm mới sắp đến.

Chứng kiến cây cầu tạm bợ ngày nào được thay thế bằng cầu bê tông chắc chắn, Việt Hương vô cùng xúc động.
Nữ danh hài chia sẻ: “Chỉ cần nhìn mọi người vui vẻ khi chiếc cầu được khánh thành và đưa vào sử dụng là Việt Hương quên hết đau đớn".
Một năm vừa qua, hành trình thiện nguyện của nữ nghệ sĩ Việt Hương đã đi đến nhiều nơi, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh, nhiều người dân, trẻ em ở những vùng đất còn nhiều khó khăn ở các tỉnh phía Nam.
Năm mới sắp đến, Việt Hương mong muốn con đường thiện nguyện của mình sẽ được trải dài, sâu và rộng hơn nữa ra các tỉnh miền Trung và miền Bắc.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn