Khánh Ly im lặng trước đòn "gây chiến" của Kỳ Hân

Thứ hai, 28/12/2015, 08:50
Chia sẻ với phóng viên, Khánh Ly cho biết sau khi chia tay, cô đã không còn quan tâm tới chuyện đời tư của Mạc Hồng Quân.

Như đã biết, sau nhiều ngày im lặng, Kỳ Hân đã bất ngờ đăng một status rất dài để trải lòng về mối quan hệ với Mạc Hồng Quân, với mục đích là để mọi người "lắng nghe và hiểu mình hơn".

Không chỉ đứng ra bảo vệ Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân còn bóng gió "tố" Khánh Ly giả tạo, có nhiều toan tính đằng sau.
Vâng, bạn đang nhìn thấy những hình ảnh đáng thương và rất tội nghiệp, nhưng bạn đâu có nhìn thấy những hình ảnh đang vui cười hạnh phúc ở đằng sau.

Chẳng qua là do người đàn ông muốn giữ thể diện cho người phụ nữ mà họ đã từng yêu, và họ không muốn là người đàn ông mặc váy, nên họ không nói, không kể để hứng chịu gạch đá vào mình thôi", Kỳ Hân viết trên trang Facebook cá nhân.

Khánh Ly bị Kỳ Hân "bóng gió" tố giả tạo.

Liên lạc với Khánh Ly, cô hot girl Hà Thành cho biết cô chưa đọc dòng status mà Kỳ Hân viết do đang ở nước ngoài. Tuy nhiên, Khánh Ly chia sẻ rằng hiện tại cô đã không còn quan tâm tới chuyện đời tư của Mạc Hồng Quân. Chính vì vậy, cô chọn giải pháp yên lặng để mọi chuyện không đi quá xa.

Lúc này, Khánh Ly đang rất bận rộn với công việc kinh doanh cũng như chăm sóc bụng bầu đang lớn dần. Những dòng trạng thái buồn bã trên Facebook cũng được thay bằng loạt ảnh vui tươi. Ly "Kute" cũng thường xuyên đăng ảnh khoe bụng bầu ngày một lớn dần của mình.

Trong khi đó, Kỳ Hân có vẻ như đang có quãng thời gian ngọt ngào bên Mạc Hồng Quân. Không chỉ liên tục bị bắt gặp đi chơi cùng cầu thủ Việt kiều, Kỳ Hân cũng thường xuyên đăng tải những bức ảnh nắm tay bạn trai đầy tình cảm.

"Dù ngày mai có chia tay, thì hôm nay tay vẫn cầm chặt", Kỳ Hân bình luận ở bức ảnh tình cảm mới nhất với Mạc Hồng Quân.

Bức ảnh nắm tay tình cảm của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn