Mạc Hồng Quân: 'Tôi không bỏ rơi Khánh Ly và cái thai'

Thứ năm, 15/10/2015, 13:37
'Khi biết tin cô ấy có thai, tôi dù bận cũng cố gắng thu xếp cùng Ly đi khám ở một bệnh viện lớn tại Hà Nội'. 

Hồng Quân và Khánh Ly ngày còn yêu nhau. Ảnh: KL.

Tiền đạo Việt kiều đang dính đến vụ lùm xùm lớn nhất từ khi về Việt Nam thi đấu. Hồng Quân bị tố là người bạc tình khi bỏ rơi Khánh Ly lúc cô đang mang cốt nhục được cho là của anh ở tháng thứ ba. Tuy nhiên, tiền đạo Quảng Ninh khẳng định không ruồng bỏ bạn gái. Hiện nay, anh ở TP HCM để điều trị chấn thương dập xương ống chân gặp phải trong trận Việt Nam thua Thái Lan 0-3.

“Câu chuyện ban đầu hết sức tế nhị giữa tôi và Khánh Ly. Tôi xác định không muốn làm lớn chuyện mà để hai đứa cùng giải quyết một cách êm đẹp nhất. Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ bỏ rơi, ruồng bỏ gì Ly cũng như thai nhi.

Khi biết tin cô ấy có thai, tôi dù bận cũng cố gắng thu xếp cùng Ly đi khám ở một bệnh viện lớn tại Hà Nội với tất cả trách nhiệm và tình cảm của mình. Tuy nhiên, Ly không muốn tôi đi cùng mà cô ấy muốn tự đến chỗ cô ấy đã đặt trước. Ly đi khám, chụp hình về đưa cho tôi. Tôi không hiểu về sự bức xúc của Ly”, Hồng Quân cho biết.

Cũng theo tiền đạo này, từ sau khi chia tay cách đây ít tháng, cả hai không “đoạn tuyệt” mà vẫn thường xuyên gặp gỡ, café. “Mối quan hệ giữa tôi và Ly vẫn rất tốt đẹp. Chúng tôi không ngoảnh mặt làm ngơ chứng tỏ tôi không ruồng bỏ Ly”.

Chân sút quê Hải Dương khẳng định chuyện tình cảm không phải là nguyên nhân khiến anh thi đấu dưới sức ở hai trận đấu vừa qua tại vòng loại World Cup 2018. “Cầu thủ có lúc thi đấu tốt, có lúc lại không, phụ thuộc vào phong độ thực tế. Nhưng chắc chắn tôi sẽ cố gắng hơn trong thời gian tới”, Quân chia sẻ.

mac-hong-quan-toi-khong-bo-roi-khanh-ly-va-cai-thai-1

Khánh Ly từng sát cánh cùng Hồng Quân ở SEA Games 28. Ảnh: PA.

Chuyện lùm xùm của Hồng Quân càng đẩy lên ở mức độ phức tạp với chia sẻ của một nickname tên Quyên Nguyễn trên mạng xã hội, “tố” Quân và mẹ anh. “Đó là những lời lẽ cay nghiệt, không đúng hướng về tôi và mẹ. Tôi chỉ đối chất khi cần thiết”.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích