Bạn thân Khánh Ly: "Không thể tin Mạc Hồng Quân lại chối bỏ trách nhiệm làm bố"

Thứ năm, 15/10/2015, 09:04
Thu Thảo - "nửa kia" của cầu thủ Ngọc Thắng cũng là bạn thân của Ly "Kute" và Mạc Hồng Quân tỏ rõ sự bất ngờ khi biết tin Mạc Hồng Quân chia tay với Khánh Ly khi cô mang bầu.
Khánh Ly và Thu Thảo bắt đầu thân thiết kể từ khi cả 2 cùng sang Singapore cổ vũ bạn trai thi đấu ở SEA Games.
- Là bạn thân của Ly Kute, Thảo có bất ngờ khi cặp đôi này quyết định chia tay hay không?
Có. Lúc mới nghe tin em sock lắm, không thể tin nỗi vào mắt mình. Bởi vì trước đó vài ngày, bọn em còn hẹn nhau sẽ cùng đi Nha Trang để anh Quân và chị Ly chụp ảnh cưới, rồi anh chị ấy còn đặt nhẫn cưới nữa. Nhưng  câu chuyện hết sức phức tạp mà có lẽ còn hơn cả phim nữa.
- Thông tin Ly Kute mang bầu đến nay là tháng thứ 3, Thảo có biết không?
Lúc chị Ly mang bầu, em là một trong những người biết đầu tiên vì chị Ly gọi điện thoại ngay cho em khi phát hiện ra mình có bầu. Phải nói em chính là người theo dõi từ đầu đến cuối từ các cung bậc cảm xúc của anh Quân và chị Ly cho đến khi phải chứng kiến những đau đớn tột độ đến không thể tưởng tượng nỗi. Em mới gặp chị Ly thấy chị ấy hốc hác và gầy đi nhiều quá. Chị ấy giờ chỉ còn 40kg, lại đang mang bầu nhưng không có người đàn ông bên cạnh, em càng nghĩ lại càng tủi mà cũng cảm thấy bất bình cho chị ấy nhiều hơn.
- Vậy còn chuyện Mạc Hồng Quân chối bỏ trách nhiệm như mạng xã hội đang đồn đại thì thế nào?
Lúc đầu khi chị Ly mới mang thai, em có nhắn tin cho anh Quân thì anh ấy bảo và hứa sẽ chịu mọi trách nhiệm và bảo vệ chị Ly. Nhưng rồi, anh ấy lại chia tay mà đã chia tay thì đương nhiên là chối bỏ trách nhiệm rồi. Nếu là người có trách nhiệm thì đã bên cạnh đến cùng.
Thu Thảo chụp ảnh cùng Mạc Hồng Quân, Khánh Ly và Quế Ngọc Hải.
Bây giờ người trong cuộc thì chối bỏ, người ngoài ác miệng thì nói không phải con của anh Quân. Mọi áp lực thì dồn hết vào một người phụ nữ không ai bên cạnh. Em cũng chẳng biết phải nói như thế nào, bởi vì ai nói gì cũng không hiểu chị Ly bằng em. Thế nên em mong mọi người có thể không thông cảm cho chị nhưng hãy ngừng việc lôi đứa con ra để nói những điều không đúng sự thật kể cả bố đứa bé có chối bỏ thế nào. Em tin cây kim trong bọc có ngày cũng sẽ lòi ra, sự thật sẽ mãi là sự thật. Đợi đến khi đứa bé ra đời, mọi việc sẽ được sáng tỏ
- Tại sao Thảo lại đồng ý lên tiếng về chuyện này?
Như em đã nói từ lúc ở Singapore (SEA Games 28) về thì tình cảm của em với chị Ly như chị em. Dù có chuyện gì cũng chia sẻ với nhau, nên tất cả những chuyện đã xảy ra em gần như biết rõ. Những người bây giờ đang ác miệng nói về chị Ly không hề biết gì và chỉ cho đến lúc anh chị ấy chia tay mới biết lý do từ phía bên kia.
Mà như tất cả đang nói là mọi việc đều chỉ 1 bên thì không nên tin. Chị Ly còn giữ mọi tin nhắn để chứng minh mọi thứ và cho tới phút cuối cùng chị vẫn quyết bảo vệ ba của đứa bé. Em lên tiếng chỉ để bảo vệ chị như 1 người em bảo vệ chị của mình, nếu đây chỉ là chuyện yêu đương trai gái có lẽ em sẽ không nói gì nhưng liên quan đến tương lai của một đứa trẻ.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn