Mạc Hồng Quân chính thức lên tiếng về tin đồn có bạn gái mới

Thứ sáu, 16/10/2015, 09:10
Tiền đạo Việt kiều điển trai khẳng định, hiện tại anh không có bóng hồng nào bên cạnh.
Cách đây ít giờ, trên Facebook bất ngờ xuất hiện thông tin Mạc Hồng Quân có bạn gái mới. Đó là cô gái đã đi cùng Mạc Hồng Quân trước giờ anh bắt taxi ra sân bay Nội Bài để đi Sài Gòn. Cô gái này còn ân cần giúp Mạc Hồng Quân xách đồ đạc mang theo.

Cô gái "bí ẩn" được đồn là bạn gái mới của Mạc Hồng Quân

Thậm chí còn có thông tin cô gái này xếp đồ có chiếc áo đấu của chân sút số 17 ĐT Việt Nam. Cư dân mạng đồn đoán, cô gái “bí ẩn” này chính là bóng hồng mới của tiền đạo đào hoa Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, Mạc Hồng Quân đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn anh có bạn gái mới.
Chân sút Than Quảng Ninh khẳng định: “Cô gái đi cùng Quân chỉ là bạn bè. Cô ấy giúp đỡ Quân xách đồ đạc mang theo vì Quân đang dính chấn thương, phải chống nạng nên gặp khá nhiều khó khăn trong việc di chuyển. Còn việc cô ấy xếp đồ cho Quân cũng hoàn toàn bình thường như việc bạn bè giúp đỡ nhau. Thời điểm này, Quân không muốn yêu đương ai hết”.
Theo những thông tin có được, cô gái trong bức hình là G.C. Sau khi bức ảnh đi chung với Mạc Hồng Quân được chia sẻ, người này đã khóa tài khoản Facebook và chặn người ngoài xem tài khoản Instagram.

Mạc Hồng Quân khẳng định cô gái đi cùng chỉ là bạn bè

Chiều 14/10, Mạc Hồng Quân một mình từ Hà Nội bay vào Sài Gòn trong lúc đang dính vào vụ lùm xùm chuyện con cái với bạn gái cũ Khánh Ly. Chân sút Việt kiều khẳng định anh không có ý định ruồng bỏ Ly và khẳng định sẽ có trách nhiệm với đứa trẻ nếu bé thực sự là con Mạc Hồng Quân.

Mạc Hồng Quân phải nhờ sự trợ giúp của cây nạng để di chuyển. Tiền đạo của Than Quảng Ninh dính chấn thương trong trận thua 0-3 trước Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 trên sân Mỹ Đình tối 13/10. Kết quả kiểm tra trong đã cho thấy anh bị dập xương ống chân và phải bó bột.

Mạc Hồng Quân một mình xuất hiện tại Sài Gòn chiều qua

Theo các bác sĩ, Hồng Quân sẽ phải cố định chân và di chuyển bằng nạng khoảng 1 tuần. Cầu thủ này sẽ tiếp tục phải kiểm tra chấn thương này trong thời gian tới để kiểm tra mức độ hồi phục và phải có chế độ nghỉ ngơi hợp lý.

Chân sút Việt kiều dính chấn thương khá nặng trong trận thua 0-3 trước Thái Lan và phải di chuyển bằng nạng.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn