Minh Hằng không muốn gây ồn ào vụ mất trộm 1,6 tỷ đồng

Chủ nhật, 27/12/2015, 15:22
Em trai kiêm quản lý của Minh Hằng lên tiếng trấn an sự lo lắng của fan dành cho gia đình mình.

Sau hàng loạt thông tin Minh Hằng bị mất trộm hàng tỷ đồng được báo chí đăng tải rầm rộ chiều qua 26.12, người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho nữ ca sỹ, diễn viên khi được biết vụ việc có tình tiết đột nhập vào nhà riêng.

Chia sẻ với chúng tôi, Minh Hải -  em trai kiêm quản lý của Minh Hằng cho biết, anh nhận được thông tin này từ gia đình khi đang trong kỳ nghỉ đón Giáng sinh ở Nhật cùng chị gái nên đã lập tức bay về nước để giải quyết vụ việc. Từ hôm qua đến nay, có rất nhiều phóng viên liên hệ nhưng anh chưa từng chia sẻ bất cứ điều gì. Diễn biến của vụ việc qua lời miêu tả của báo chí được cho là bắt nguồn từ phía cơ quan điều tra.

Đại diện của Minh Hằng khẳng định, đây là việc không may của gia đình và chị gái anh hiện đang ở Nhật cũng chưa nắm rõ chính xác số tài sản mất mát và tường tận diễn biến câu chuyện. Hiện tại, gia đình Minh Hằng không muốn gây ồn ào để chờ đợi kết quả điều tra của các cơ quan chức năng và truy tìm đối tượng.

minh hang khong muon gay on ao vu mat trom 1,6 ty dong hinh anh 1

Két sắt bị trộm cậy tung nằm ngổn ngang trước cửa căn biệt biệt sang trọng.

Trước đó, sáng 26.12, Công an Tp. Hồ Chí Minh phối hợp cùng các cơ quan nghiệp vụ đã khám nghiệm hiện trường vụ trộm xảy ra tại tư gia của Minh Hằng ở phường An Phú, Quận 2. Theo khai báo của người nhà nữ ca sĩ, diễn viên, tổng giá trị tài sản bị mất ước tính lên tới 1,6 tỷ đồng. Các tài sản bị mất được khai báo gồm: một túi xách hàng hiệu trị giá 30.000 USD, một đồng hồ đeo tay 25.000 USD, nhẫn hột xoàn và tiền mặt khoảng 400 triệu đồng.

Vào khuya ngày 25.12 rạng sáng ngày 26, người thân ca sĩ Minh Hằng tới cơ quan công an trình báo tư gia bị trộm đột nhập và lấy đi nhiều tài sản giá trị. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai và thu nhập chứng cứ. Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan Công an điều tra và xác minh.

minh hang khong muon gay on ao vu mat trom 1,6 ty dong hinh anh 2

Minh Hằng đã sang Nhật từ ngày 23.12 để đón Giáng sinh

Minh Hằng tên thật là Lê Ngọc Minh Hằng, sinh năm 1987. Cô tham gia làng giải trí từ năm 16 tuổi với vai trò là ca sĩ hát nhóm. Năm 2007, Minh Hằng gây ấn tượng với bộ phim Sau giấc mơ vềvà được khán giả chú ý hơn. Tới năm 2011, cô tách ra khỏi công ty quản lý và trở thành ca sĩ độc lập.

Vài năm gần đây, Minh Hằng tạo được dấu ấn với người hâm mộ ở lĩnh vực ca hát và điện ảnh. Nhờ phim điện ảnh Lệ phí tình yêuvà phim truyền hình Vừa đi vừa khóc, Minh Hằng trở thành cái tên thu hút sự chú ý của giới phê bình khi thoát khỏi biệt danh “bình hoa di động”. Năm 2015, Minh Hằng gặp khá nhiều chuyện bởi trước đó, fan ruột của cô đồng thời cũng là trưởng FC Minh Hằng vừa mất trong một tai nạn giao thông.

Theo dân Việt

Các tin cũ hơn