Chương Tử Di đã sinh con gái đầu lòng

Thứ hai, 28/12/2015, 13:47
Công chúa đầu lòng của Chương Tử Di đã chào đời tại một bệnh viện ở Los Angeles, Mỹ.
Vào sáng nay (28/12),Chương Tử Diđã chia sẻ với người hâm mộ tin vui sinh con gái đầu lòng kèm theo một bức hình chụp bàn tay Uông Phong đang nâng niu bàn tay của vợ và con gái. Trên trang cá nhân, Hoa đán Trung Quốc viết: "27/12/2015... Anh em và bé con... Một sinh mệnh nhỏ đã chào đời, mang đến cho chúng ta một gia đình! Tất cả đều bình an, thuận lợi. Thực cảm kích vô hạn...".

Chương Tử Di
Bức ảnh bàn tay của các thành viên trong gia đình được Chương Tử Di khoe trên trang cá nhân
Theo chia sẻ của Chương Tử Di, công chúa đầu lòng của cô đã chào đời vào ngày 27/12/2015 vừa qua. Được biết, người đẹp Trung Quốc đã sinh con tại một bệnh viện cao cấp ở Los Angeles. Đây cũng là bệnh viện Victoria lựa chọn để sinh cô con gái Harper Seven. Trước khi lâm bồn, Chương Tử Di cũng đã dành gần 6 tháng dưỡng thai tại Mỹ để "né" truyền thông.
Ngay sau khi Chương Tử Di thông báo tin vui trên, nam ca sĩ Uông Phong - ông xã của cô cũng hạnh phúc viết trên trang cá nhân: "Con đã đến rồi, sinh mệnh nhỏ đáng yêu... Từ giờ trái ngọt đã đơm hương, trăm hoa đua nở...".
Chương Tử Di
Chương Tử Di được Uông Phong cầu hôn vào tháng 2 vừa qua
Chương Tử Diđược Uông Phong cầu hôn vào tháng 2 vừa qua, đúng vào ngày sinh nhật 36 tuổi của cô. Sau đó, cặp đôi đã bí mật đăng ký kết hôn tại Hồng Kông và chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 29/6 năm nay. Tuy vậy, cả hai vẫn chưa tổ chức hôn lễ vì khi đó Chương Tử Di đã mang bầu con đầu lòng. Họ dự định sẽ làm đám cưới bù sau khi nữ diễn viên họ Chương sinh con.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích