Sao Việt ứng xử trong các vụ ly hôn ồn ào năm 2015

Thứ ba, 29/12/2015, 08:18
Thanh Bình - Thảo Trang và Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La vẫn giữ được mối quan hệ tốt sau khi ly hôn, không một lời oán trách.

Thảo Trang - Phan Thanh Bình

Sự đổ vỡ của cặp vợ chồng này đã khiến nhiều người tiếc nuối bởi cả hai từng có một thời gian dài gắn bó bên nhau cùng chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn. Quen nhau từ khi Thảo Trang mới học trung học, trải qua nhiều sóng gió mới đến bên nhau bằng đám cưới vào đúng Valentine 2009 và có một cô con gái xinh đẹp nhưng cặp vợ chồng nổi tiếng này cũng không thể bước qua giai đoạn khó khăn hiện tại để chung sống trọn đời. Ngày 26/11, Thảo Trang bất ngờ tuyên bố cả hai đã nộp đơn ly hôn từ lâu và đang chờ quyết định của tòa án.

Hiện tại, tuy đã gần như đường ai nấy đi nhưng cách ứng xử giữa Thảo Trang và Phan Thanh Bình được đánh giá cao. Vốn trung thành với lối sống không scandal nên ngay cả khi chia tay, cả hai không nói xấu nhau nửa lời. Trên trang cá nhân, Thảo Trang vẫn đăng tải những dòng trạng thái ngầm chúc Thanh Bình sẽ tìm được hạnh phúc cho mình. Còn ngược lại, khi Thảo Trang vướng tin đồn "người thứ ba" giữa tâm bão ly hôn, Thanh Bình đã lên tiếng "giải oan" cho cô. Cả hai không nói rõ ràng lý do chia tay mà những phát ngôn chỉ ngụ ý là bất đồng quan điểm và hết duyên nợ. Cách giải thích khôn khéo vừa không làm tổn thương nhau vừa xoa dịu dư luận.

Hoa hậu Thu Hoài - doanh nhân người Đài Loan

Trong ngày sinh nhật hoa hậu Thu Hoài hôm 24/10, con trai cô đã viết một status trên trang cá nhân, tiết lộ về sự đổ vỡ của cha mẹ. Điều này đã khiến không ít người bất ngờ vì trước đó, hoa hậu vốn kín tiếng về đời tư và cũng từng chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc. Đối mặt với những lời xì xào bàn tán, Thu Hoài đã lên tiếng xác nhận rằng hôn nhân của cô tan vỡ từ lâu nhưng bản thân cô luôn cố gắng kiểm soát thông tin để chuyện này không ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại.

Người đẹp giỏi kinh doanh có quan niệm khá hiện đại về chuyện ly hôn. Cô bảo: "Khi một mối quan hệ kết thúc, nguyên nhân thường bắt nguồn từ rất nhiều lý do chứ chẳng riêng một nguyên nhân nào. Tôi xin không được nêu chi tiết ra vì chỉ càng làm cho cả hai tổn thương thêm thôi. Chúng tôi đã cố gắng hàn gắn với nhau rất nhiều lần nhưng không thành công vì càng ngày, sự khác biệt trong lối sống, cách làm việc và văn hóa chung của cả hai quá lớn.

Chuyện vợ chồng chia tay chẳng có gì hay ho để phải kể lể này nọ, nhất là với một người ít nhiều dính đến làng giải trí và ở chừng mực nào đó cũng được nhiều người biết đến như tôi. Bởi vậy, dù có vì nguyên nhân nào đi nữa thì tôi tin rằng, đến lúc này chúng tôi đã cố gắng chọn cách chia tay không gây ra thêm những thương tổn cho nhau, cũng như gây thương tổn ít nhất cho các con của chúng tôi. Các con là tài sản lớn nhất mà chúng tôi có được".

Dương Yến Ngọc - doanh nhân Trần Thông

Cuộc hôn nhân phức tạp của Dương Yến Ngọc đã kết thúc vào ngày 6/8 sau nhiều lần hai vợ chồng cô đôi co qua lại trên mặt báo. Tuy nhiên, ngay cả khi có quyết định của tòa án thì chuyện ồn ào của cặp vợ chồng này vẫn chưa dừng lại. Cô từng tố chồng cũ đánh đập mình ngay ngày hôm sau ly hôn khi cô trở về nhà thăm con và thu dọn đồ đạc.

Sau vụ ly hôn này, Dương Yến Ngọc mất quyền nuôi con nhưng cô từng chia sẻ rằng vẫn giữ quyết tâm và mỏi mòn chờ ngày được đoàn tụ với bé. Trong khi đó, chồng cũ của cô bác bỏ mọi lời cáo buộc và khẳng định rằng anh vẫn đang nuôi dạy con rất tốt. Có vẻ như giữa Dương Yến Ngọc và Trần Thông vẫn chưa thể xóa bỏ được mâu thuẫn ngay cả khi mỗi người đã có cuộc sống riêng.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La

Mối quan hệ này 'tốn khá nhiều giấy mực' vì những người trong cuộc đều là tâm điểm của sự chú ý. Tin đồn rạn nứt giữa Hà Hồ và Cường Đô La xuất hiện từ cuối năm 2013 nhưng phải đến live concert kỷ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà, khi trải lòng về cuộc tình sóng gió thì nhiều người mới có cơ sở để nghĩ rằng cuộc tình đẹp đã đến hồi kết thúc.

Tuy vậy, phải đến tháng 7/2015, trongbáo cáo quản trị Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai 6 tháng đầu năm, Hồ Ngọc Hà đã không còn trong danh sách người liên quan thì mối quan hệ của hai nhân vật mới rõ ràng hơn. Và gần đây, Hà Hồ chia sẻ trong một lần trả lời phỏng vấn rằng giữa cô và Cường Đô La bây giờ tất cả đều 'chia đôi'. Mỗi người đều bắt đầu có những mối quan hệ mới và cô cảm thấy rất 'bình thường' khi chồng cũ có bạn gái bởi khi đã không còn dành cho nhau sự quan tâm, tình cảm yêu thương thì cô hài lòng với nhưng gì đang có.

Điều mà cả Cường Đô La - Hà Hồ làm được sau ly hôn là giữ lại một tình bạn đẹp và mối quan tâm chung cho sự phát triển của Subeo. Hồ Ngọc Hà bảo, cả hai có thể đi du lịch cùng nhau và nằm chung giường nếu đó là điều con trai muốn, giúp con không cảm thấy thiếu hụt. Còn mọi chuyện, cô giải thích cho con và giúp bé chấp nhận nó như một điều bình thường.

Quỳnh Chi - Trần Văn Chương

Tháng 5/2015, người đẹp thừa nhận chuyện ly hôn với doanh nhân Trần Văn Chương vì không chịu nổi cuộc sống trong gia đình chồng và cách đối xử khắc nghiệt của mẹ chồng. Thời điểm đó, chồng cô là Trần Văn Chương đã lên tiếng, gửi tâm thư tới báo chí, cho rằng: 'Quỳnh Chi càng ngày càng quá đáng, khiến mẹ tôi trở bệnh'. Xung đột giữa cặp đôi trở nên gay gắt khi cả hai công khai cãi vã.

Sau đó, dù đã nỗ lực hòa giải với chồng nhưng quyết định của Tòa án vẫn không cho Quỳnh Chi quyền được nuôi con trai Gia Phúc. Hiện tại, con trai cô đang sống cùng gia đình chồng cũ của cô ở nước ngoài, còn Quỳnh Chi bận bịu với nhiều dự án trở lại hoạt động nghệ thuật. Tuy vậy, cách đây vài ngày, nữ diễn viên phim Vẽ đường cho yêu chạy tâm sự rằng, từ ngày 7/1/2015 đến giờ cô chưa được gặp con. Người đẹp tuyệt vọng, mệt mỏi vì thương nhớ con nhưng cô cũng cố gắng vượt qua để phát triển sự nghiệp.

Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan làm đám cưới vào tháng 3/2012 nhưng cuộc hôn nhân đã nhanh chóng kết thúc sau hơn 3 năm chung sống. Tháng 5 vừa qua, Quách Ngọc Ngoan đã lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn. Bé Cà Pháo, con chung của cả hai, hiện sống cùng với mẹ và gia đình bên ngoại.

Trước đó, Lê Phương đã nhiều lần tố chồng cũ là người thiếu trách nhiệm, không chu cấp tiền cho con trai và còn nợ nần, bài bạc, có người phụ nữ khác... Trong khi đó, Quách Ngọc Ngoan chỉ đáp trả mọi lời cáo buộc bằng một câu ngắn gọn: 'Nói gì là việc của em. Sự thật thế nào thì chỉ tôi và em biết'. Hiện tại, cả Ngọc Ngoan và Lê Phương đều đã tìm được bến đỗ mới, tạm gác lại những chuyện không hay trong quá khứ.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn