Phạm Băng Băng dẫn đầu top sao quyền lực với truyền thông

Thứ tư, 30/12/2015, 09:52
Bảng xếp hạng căn cứ vào tần suất xuất hiện trên các trang báo lớn của các nghệ sĩ trong năm vừa qua.

Tờ Hoa Tây đô thị mới đây công bố danh sách 11 nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn với truyền thông trong năm 2015. Đánh giá căn cứ vào số lần xuất hiện trên trang bìa lớn của các trang báo uy tín.

Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh trở thành hai "vị vua không ngai" khi có số lần xuất hiện nhiều nhất trên mặt báo. Theo đánh giá của Sina, hai nghệ sĩ có một năm thuận lợi cả về tình cảm và công việc.

Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh viên mãn trong năm 2015.

Vị trí thứ 3 và 4 thuộc về Đặng Siêu và Triệu Vy. Đặng gây chú ý nhờ show Running Man suốt năm qua trong khi Én nhỏ được ưu ái nhờ kinh doanh phát đạt trên sàn chứng khoán. Những vị trí sau thuộc về Tôn Lệ, Angelababy, Triệu Bản Sơn, Lưu Đức Hoa, Lý Vũ Xuân, Lý Thần và Uông Phong.

Có thể thấy, trong Top 10 đã có đến 3 đôi tình nhân. Một người trong giới báo chí cho biết: “Dương Mịch đóng 8 phim trong năm qua nhưng không kết hợp với Lưu Khải Uy tại các sự kiện lớn. Vì thế, họ đã bị các cặp đôi khác vượt qua”.

Theo thống kê, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đang là cặp đôi quyền lực nhất với truyền thông. Đám cưới hồi tháng 10 của họ thu hút lượt truy cập cao kỷ lục trong năm qua. Ngay sau đó là Lý Thần và Phạm Băng Băng. Ngày vui của Phạm - Lý được dự đoán sẽ là sự kiện "hot" nhất 2016.

3 cặp đôi có mặt trong Top 10 nghê sĩ gây sốt truyền thông 2015.

Top 11 nghệ sĩ xuất hiện nhiều trên các trang báo lớn trong năm 2015:

1. Huỳnh Hiểu Minh

2.Phạm Băng Băng

3. Đặng Siêu

4.Triệu Vy

5.Tôn Lệ

6.Angelababy

7.Triệu Bản Sơn

8.Lưu Đức Hoa

9.Lý Vũ Xuân

10. Lý Thần

11. Uông Phong

Theo Zing

Các tin cũ hơn