Pax Thiên phải chống nạng sau tai nạn ở Thái Lan

Thứ tư, 30/12/2015, 16:40
Con trai nuôi người Việt của cặp đôi Angelina Jolie - Brad Pitt bị thương trong khi chơi môtô nước tại biển Phuket (Thái Lan).

Peoplecho hay, cuối tuần qua, Pax Thiên cùng gia đình đến Thái Lan tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh. Trong lúc chơi môtô nước, cậu bé 12 tuổi vấp ngã và bị thương ở chân phải. Pax Thiên đã được băng bó ngay sau đó.

"May mắn chấn thương không nghiêm trọng. Cậu ấy không bị gãy xương" - nguồn tin cho biết. Tuy nhiên, vì bị thương Pax Thiên phải di chuyển bằng nạng. Cậu bé khá vất vả khi đi lại.

Pax Thiên phải chống nạng sau tai nạn ở Thái Lan
Pax Thiên bị thương ở chân phải trong quá trình chơi môtô nước. Cậu bé phải chống nạng khi đi cùng mẹ và anh trai Maddox.

Pax Thiên từng là cậu bé yếu và nhút nhát, ít lời khi sống ở Việt Nam. Năm 2006, cậu bé được cặp đôi nổi tiếng nhận làm con nuôi. Năm 2007, Pax Thiên sang định cư tại Mỹ. Chỉ sau nửa năm sống ở xứ người, cậu bé đã thay đổi, trở nên dạn dĩ hơn.

"Sự bạo dạn, tự tin và năng động là hình ảnh hiện thời của cậu bé. Khi bị ngã, Pax Thiên cũng không khóc hay la hét. Cậu bé đối diện với chuyện này với thái độ bình tĩnh. Vì thế, Angelina và Brad rất tin vào con trai" - nguồn tin chia sẻ với People.

Từ đầu tháng 12, Angelina Jolie và Brad Pitt khá bận rộn với dự án phim mới được quay tại Campuchia. Họ đưa cả 6 người con đi cùng trong chuyến công tác này.

Tranh thủ thời gian rảnh, đôi vợ chồng nổi tiếng đã bí mật đến Hạ Long và Hà Nội nghỉ ngơi trước khi quay lại Campuchia sum họp cùng các con.

Theo Zing

Các tin cũ hơn