Lâm Tâm Như phủ nhận qua đêm với Ngôn Thừa Húc

Thứ năm, 31/12/2015, 11:46
Nữ diễn viên cho biết tài tử nhóm F4 chỉ đơn thuần đưa cô về vì phép lịch sự.

Theo Next Magazine, mới đây, Ngôn Thừa Húc và Lâm Tâm Như có buổi hẹn hò với bạn bè. Khi ra về vào lúc nửa đêm, thành viên F4 đưa nữ diễn viên Hoàn Châu cách cáchđến tận nhà. Sau đó, anh ở lại đây qua đêm. Hình ảnh khiến truyền thông đưa ra phỏng đoán Ngôn Thừa Húc và Lâm Tâm Như nảy sinh tình cảm bí mật.

Lâm Tâm Như phủ nhận qua đêm với Ngôn Thừa Húc
Lâm Tâm Như và Ngôn Thừa Húc rời nhà hàng vào lúc nửa đêm.

Vào sáng 31/12, phía nữ diễn viên nổi tiếng đưa ra thông cáo phủ nhận. Cô cho biết đây là sự hiểu nhầm. "Anh ấy đưa tôi về nhà vì đó là phép lịch sự. Còn về chuyện ở lại qua đêm, tất cả chỉ là sự trùng hợp. Tôi và Châu Du Dân ở cùng khu căn hộ. Ngôn Thừa Húc tới chúc mừng bạn thân vừa kết hôn".

Lâm Tâm Như khẳng định cô và tài tử họ Ngôn là bạn bè nhiều năm nay, không phải quan hệ yêu đương.

Tuy nhiên, cư dân mạng tỏ ý hoài nghi với lời giải thích này. "Không lẽ Ngôn Thừa Húc đến nhà Châu Du Dân vào nửa đêm để chúc mừng bạn?" - một ý kiến chia sẻ.

Lâm Tâm Như phủ nhận qua đêm với Ngôn Thừa Húc
Lâm Tâm Như phủ nhận chuyện Ngôn Thừa Húc qua đêm tại căn hộ của mình.

Lâm Tâm Như luôn được đánh giá có quan hệ tốt với các đồng nghiệp nam. Cô từng vướng tin đồn tình cảm với không ít bạn thân là người trong ngành như La Chí Tường, Vương Dương Minh, Dương Nhất Triển.

Trong khi đó, Ngôn Thừa Húc gần đây lấp lửng thừa nhận chuyện hẹn hò với người mẫu Trương Hi Ân. Trước đó, anh có thời gian quan hệ tình cảm với Lâm Chí Linh.

Theo Zing

Các tin cũ hơn