NTK Adrian Anh Tuấn đăng ký kết hôn với bạn trai ở Mỹ

Thứ sáu, 01/01/2016, 10:46
Hôn nhân của nhà thiết kế và bạn trai Sơn Đoàn chính thức được công nhận tại Mỹ vào dịp cuối năm.

Cuối tháng 1/2015, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn cùng bạn trai Sơn Đoàn tổ chức đám cưới đẹp như mơtại Nha Trang. Sau gần một năm, vào những ngày cuối cùng của năm 2015, cặp đôi chính thức đăng ký kết hôn tại Mỹ.

Nhà thiết kế cho biết, hai người vẫn luôn có kế hoạch kết hôn ở Mỹ, vì Sơn có quốc tịch Mỹ, đồng thời gia đình Adrian Anh Tuấn cũng sống tại Mỹ. May mắn hơn, Quốc hội Mỹ đã thông qua luật hôn nhân đồng tính trước khi cả hai chính thức đăng ký. Nghi thức tuyên thệ của Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn diễn ra trang trọng mà thân mật ở Tòa thị chính San Francisco vào những ngày cuối cùng trong năm. Nhà thiết kế chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay là một ngày dài nhưng tràn ngập niềm vui. Ở tuốt bên này không có bạn bè nhiều nhưng vẫn thấy ấm áp khi mọi người đều đến chia vui trong cái lạnh buốt xương".

ntkadrian-anh-tuan-dang-ky-ket-hon-cung-ban-trai

Với cặp đôi, lần đăng ký kết hôn này có ý nghĩa quan trọng, vì đánh dấu cuộc hôn nhân đồng tình của cả hai được luật pháp công nhận.

ntkadrian-anh-tuan-dang-ky-ket-hon-cung-ban-trai-1

Để có được buổi lễ đơn giản mà trang trọng, Adrian Anh Tuấn choa biết: "Tôi phải cảm ơn giúp đỡ của các nhân sự tại Toà thị chính San Francisco vì họ sẵn lòng giúp đỡ chúng tôi hoàn thành thủ tục trong ngày hôm nay. Họ cũng đặc cách cho chúng tôi những ưu tiên mà không phải ai cũng có được, nên cả hai rất vui vì điều này".

ntkadrian-anh-tuan-dang-ky-ket-hon-cung-ban-trai-2
ntkadrian-anh-tuan-dang-ky-ket-hon-cung-ban-trai-3

Khoảnh khắc xúc động khi Adrian Anh Tuấn và bạn trai Sơn Đoàn nắm chặt tay nghe lời tuyên bố chính thức công nhận hôn nhân của hai người.

ntkadrian-anh-tuan-dang-ky-ket-hon-cung-ban-trai-4
ntkadrian-anh-tuan-dang-ky-ket-hon-cung-ban-trai-5

Cặp đôi hạnh phúc rạng ngời...

ntkadrian-anh-tuan-dang-ky-ket-hon-cung-ban-trai-6

... và không giấu được xúc động rơi nước mắt trong buổi lễ trọng đại.

ntkadrian-anh-tuan-dang-ky-ket-hon-cung-ban-trai-7
ntkadrian-anh-tuan-dang-ky-ket-hon-cung-ban-trai-8
ntkadrian-anh-tuan-dang-ky-ket-hon-cung-ban-trai-9

Sau nghi thức đăng ký, nhà thiết kế và người bạn đời tổ chức một buổi tiệc nhỏ với bạn bè, những người đã chứng kiến buổi lễ. Vì bữa tiệc diễn ra vào ngày cuối năm, khi giao thừa cận kề, nên rất khó để tập hợp mọi người, nhưng những người bạn thân thiết của cả hai cùng chia sẻ khoảnh khắc trọng đại, cùng tạo nên bữa tiệc ấm cúng trong thời tiết lạnh 0 độ ở Mỹ.

ntkadrian-anh-tuan-dang-ky-ket-hon-cung-ban-trai-10

Kể từ khi công khai tình cảm, nhà thiết kế Andrian Anh Tuấn và bạn trai Sơn Đoàn luôn dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, ngọt ngào.

ntkadrian-anh-tuan-dang-ky-ket-hon-cung-ban-trai-11
ntkadrian-anh-tuan-dang-ky-ket-hon-cung-ban-trai-12

Sau buổi lễ, cả hai ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn, tình cảm để đánh dấu ngày trọng đại.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn