Váy Hà Hồ chưa hết bị xôn xao, Angela Phương Trinh lại tiếp tục gây "bão"

Thứ năm, 31/12/2015, 09:01
Chiếc áo xuyên thấu đính ngọc trai cực táo bạo mà Angela Phương Trinh vừa diện tại sự kiện gần đây khiến nhiều người hoài nghi rằng, chẳng nhẽ cô đang muốn học hỏi từ "tai nạn" của đàn chị?

Trong vài ngày gần đây, chiếc đầm xuyên thấu mà Hồ Ngọc Hà diện tại đêm Chung kết Siêu mẫu đã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất, đồng thời gây nên nhiều tranh cãi nhất. Thậm chí, có một bộ phận công chúng và báo giới còn khẳng định rằng Hồ Ngọc Hà rất có khả năng phải chịu án phạt từ Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch TP.HCM nếu như bộ cánh cô mặc bị nhận định là phản cảm. Những tranh cãi vẫn chưa ngã ngũ, "bão" vẫn chưa tan thì mới đây, dường như một người đẹp khác của Vbiz đang (vô tình hay cố ý?) góp gió cho sự vụ này.

Cụ thể, Tối 30/12, Angela Phương Trinh xuất hiện tại một sự kiện cùng bạn nhảy Tây Kristian. Người đẹp 20 tuổi khiến tất cả khán giả chú ý khi diện bộ cánh gợi cảm với phần thân được đính đá trên chất liệu xuyên thấu, cùng phần áo khoác lông sang trọng. Bộ cánh được thiết kế kỳ công của Lê Thanh Hoà giúp Angela Phương Trinh nổi bật nhất sự kiện và giúp cô nhận được hàng trăm yêu cầu chụp ảnh chung từ khách mời.

Angela Phương Trinh xuất hiện tại sự kiện với chiếc áo xuyên thấu khoe trọn vòng 1 gợi cảm, diện cùng chân váy dài và áo khoác lông.
Bộ cánh này quá đỗi gợi cảm, khiến người xung quanh không thể rời mắt.

Nhưng tất nhiên, cũng chẳng khó để nhận ra rằng trang phục mà Angela Phương Trinh diện dễ khiến công chúng liên tưởng ngay đến chiếc đầm "tai bay vạ gió" mà Hà Hồ mặc để lên sóng truyền hình vừa qua. Dù đã sử dụng áo lông khoác ngoài và kết hợp cùng chân váy dài nhưng ấn tượng về sự tương đồng giữa hai trang phục vẫn quá mạnh mẽ.

Tuy hai trang phục không tương đồng 100% nhưng ấn tượng mà chúng mang lại là hoàn toàn giống nhau.
Lùm xùm về chiếc đầm của Hồ Ngọc Hà vẫn chưa yên mà Angela Phương Trinh đã "bạo dạn" mặc một thiết kế chắc chắn sẽ gây liên tưởng, liệu đây có phải là chiêu trò của người đẹp lắm chiêu này?

Để có cái nhìn rõ nét hơn, chúng tôi đã liên hệ với đại diện của Angela Phương Trinh và nhận được lời giải thích khá thú vị. Theo đó, trang phục gợi cảm này thực chất được cô đặt may từ tận 15 ngày trước chứ không nhằm mục đích "ăn theo" scandal của Hồ Ngọc Hà. Lối ăn diện táo bạo như trên cũng bởi Angela Phương Trinh là đại sứ của thương hiệu tại sự kiện nên cô muốn tạo sự nổi bật và gây ấn tượng mạnh với phong cách thời trang theo chủ đề mùa đông.

Vậy giống hay không, vô tình hay cố ý, xem ra nhận định cuối cùng nên dành cho những người độc giả tinh tế.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích