Sau scandal sex ở toilet, Lâm Tri Dự lấy tiểu thư nhà giàu

Thứ ba, 05/01/2016, 08:51
Bạn trai cũ người đẹp TVB Lâm Thiên Dư tổ chức đám cưới hôm 3/1 với 'người mới'. 

Đám cưới của Tri Dự diễn ra hôm 3/1. Ảnh: Sina

Hôm 3/1, đám cưới của Lâm Tri Dự - cậu ấm của một tập đoàn thời trang lớn tại Hong Kong được tổ chức tại Hong Kong. Đây được đánh giá là đám cưới của cặp "trai tài gái sắc", khi chú rể là người thừa kế khối tài sản khoảng 900 triệu HKD (hơn 100 triệu USD), trong khi cô dâu là thiên kim tiểu thư của một gia đình bề thế. Hôn lễ được tổ chức theo nghi thức truyền thống vào buổi sáng, sau đó, một bữa tiệc mừng với phong cách hiện đại diễn ra với sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc của làng giải trí như vợ chồng Gia Cát Tử Kỳ, vợ chồng Quách Tinh Tinh - Hoắc Khải Cương...

Đám cưới của Lâm Tri Dự gây nhiều chú ý bởi trước đó một năm, anh này từng là tâm điểm scandal "sex trong toilet" với người đẹp TVB Lâm Thiên Dư. Tại thời điểm bị ghi hình, cặp đôi cùng nhau vào một toilet công cộng tại trung tâm mua sắm, sau đó "vui vẻ" và gây ra những tiếng động rất nhạy cảm. Khi báo chí bủa vây, Lâm Thiên Dư chạy trốn theo một hướng, trong khi Lâm Tri Dự đầu bù tóc rối hoảng hốt quay trở lại toilet để chỉnh trang quần áo. Sau scandal, anh này vội vã ra nước ngoài tránh ồn ào, trong khi Thiên Dư phải rời khỏi TVB vì gây ra tai tiếng cho nhà đài.

Scandal làm chuyện ấy trong toilet công cộng hồi năm 2014 từng khiến Lâm Thiên Dư xấu hổ.

Trước việc Tri Dự vội vã lấy vợ ngay sau scandal "sex trong toilet", Lâm Thiên Dư trả lời phỏng vấn nói cô chúc phúc cho "người cũ" và mong anh hạnh phúc.

Lâm Thiên Dư tiết lộ cô đang tìm kiếm hạnh phúc mới.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn