4 scandal tình ái làm rung động showbiz năm 2015

Thứ năm, 07/01/2016, 14:54
Hà Hồ yêu đại gia kim cương có vợ, trong khi chồng cũ của cô công khai qua lại với hot girl. 

Hà Hồ qua lại với đại gia kim cương

Mặc dù gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng đời sống tình cảm của Hồ Ngọc Hà lại gặp nhiều sóng gió. Hồi tháng 5, cô bị bắt gặp ôm hôn đại gia buôn kim cương tên K. tại một quán bar. Thời điểm đó, cuộc hôn nhân của cô với Cường Đô La được cho là đã tan vỡ dù cả hai chưa một lần thừa nhận. 'Người tình' mới của cô vẫn chưa ly hôn vợ nên Hà Hồ trở thành đối tượng bị dư luận chỉ trích nặng nề. Điều này khiến danh tiếng của cô bị ảnh hưởng trầm trọng.

4-scandal-tinh-ai-lam-rung-dong-showbiz-nam-2015

Lặng lẽ chia tay Cường Đô La, Hà Hồ tìm được tình yêu mới bên đại gia K. Tuy nhiên, cô bị chỉ trích khi vị đại gia này vẫn chưa ly hôn vợ.

Vào tháng 10, một số hình ảnh hẹn hò của Hà Hồ và đại gia kim cương tình tứ trên đường phố Hà Nội lúc nửa đêm được một trang báo ghi lại. Giọng ca  Sao ta lặng im còn được 'người tình' bế vào xế hộp sang trọng. Ít ngày sau đó, cả hai bị đồn đi nghỉ cùng nhauở quốc đảo sư tử khi một cư dân mạng chia sẻ tấm hình cặp đôi đang check in ở sân bay Singapore. Trước ồn ào, Hà Hồ gần như không bình luận mà chỉ lặng lẽ làm việc.

Cường Đô La công khai yêu Hạ Vi

Trong lúc Hà Hồ chịu nhiều chỉ trích của công chúng vì trở thành người thứ ba trong hôn nhân của vợ chồng đại gia kim cương, thì chồng cũ của cô - Cường Đô La - lại được khán giả ủng hộ khi ngầm công khai mối quan hệ với Hạ Vi, hot girl được mệnh danh là 'cô gái vạn người mê'. Cặp đôi úp mở chuyện tình bằng cách chia sẻ tấm hình cùng mặc đồ đôi trong thang máy, sau đó bị một trang mạng bắt gặp nắm tay đi ăn đêm. Cuối tháng 11, cả hai còn  ôm nhau thân mật  khi về Gia Lai dự đám cưới. Dù chưa chính thức khẳng định trên mặt báo nhưng đôi uyên ương đã thoải mái đăng tải hình ảnh của nhau  trên trang cá nhân.

4-scandal-tinh-ai-lam-rung-dong-showbiz-nam-2015-1

Cường Đô La cũng ngầm công khai 'người tình mới' Hạ Vi.

Nhờ chuyện tình với chồng cũ của Hồ Ngọc Hà, từ một người mẫu ảnh, Hạ Vi nhanh chóng trở thành cái tên hot, được giới truyền thông và nhiều nhãn hàng săn đón. Bộ phim điện ảnh đầu tiên cô tham gia - Tấm Cám- ít nhiều cũng tạo được hiệu ứng quan tâm của khán giả.

MC Minh Hà và Chí Nhân 'phim giả tình thật'

Khán giả hoàn toàn sốc nặng khi những khoảnh khắc hai diễn viên ôm ấp ở một quán ăn vỉa hè  được tiết lộ. Điều khiến mọi người bàn tán là việc Chí Nhân đang có tổ ấm hạnh phúc với diễn viên Thu Quỳnh và cậu con trai chưa tròn 1 tuổi. Một số bạn bè của Chí Nhân và Minh Hà tiết lộ, hai người rung động về nhau sau lần hợp tác ăn ý trong phim truyền hình Hôn nhân trong ngõ hẹp. Dù nhiều người ngăn cản nhưng cả hai vẫn quyết tâm gắn bó, thậm chí Chí Nhân bỏ bê vợ con để ở bên Minh Hà.

4-scandal-tinh-ai-lam-rung-dong-showbiz-nam-2015-2

MC Minh Hà bị chỉ trích vì xen vào hôn nhân của diễn viên Chí Nhân.

Scandal tình ái khiến hình ảnh của hai diễn viên bị sút giảm nghiêm trọng. Minh Hà đóng cửa Facebook, tạm ngưng công việc MC trên sóng VTV để ổn định tinh thần. Riêng Chí Nhân đã lặng lẽ  làm thủ tục ly hôn vợ. Hiện tại, khi Minh Hà đã quay lại với công việc dẫn chương trình, cô bị đồn chuẩn bị tổ chức đám cưới với Chí Nhân.

Hôn phu của Midu ngoại tình

Hồi giữa tháng 10, thiếu gia Phan Thành - chồng sắp cưới của Midu, bất ngờ bị phanh phui chuyện đang qua lại với nữ sinh  Thúy Vi 17 tuổi ở Cà Mau. Anh hứa hẹn sẽ mua căn hộ cao cấp ở quận 2, đồng thời chu cấp tiền để 'người tình' mua túi hiệu, điện thoại iPhone, thậm chí bao trọn vé máy bay để cô lên Sài Gòn 'hẹn hò' với anh ở khách sạn 5 sao. Vào đúng ngày sinh nhật của Midu, vị hôn phu của cô bị bắt gặp hôn tình nhân ở sân bay.

4-scandal-tinh-ai-lam-rung-dong-showbiz-nam-2015-3

Chồng chưa cưới của Midu qua lại với nữ sinh 17 tuổi.

Sự việc càng thêm phức tạp thì Thúy Vi lên tiếng thừa nhận là người thứ ba xen vào tình yêu của Midu và chồng sắp cưới. Cô nghĩ mình không đủ sức để chia rẽ hai người nên mới bồng bột đăng tải đoạn tin nhắn mùi mẫn của cô và Phan Thành lên trang cá nhân.

Sóng gió trước đám cưới khiến Midu trở nên khép kín. Cho đến bây giờ, dù đã tái xuất  và tham gia một số hoạt động nghệ thuật nhưng diễn viên  Thiên mệnh anh hùng  đều từ chối khéo về vấn đề riêng tư.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích