Khánh Thi bất ngờ khoe ảnh "tình cũ" Chí Anh bế con trai

Thứ sáu, 08/01/2016, 11:06
Khánh Thi vừa khoe trên trang facebook cá nhân hình ảnh con trai cô được người yêu cũ bế rất vui vẻ.

Khánh Thi và Phan Hiển là một trong những cặp đôi thu hút giới truyền thông và công chúng trong thời gian qua. Cách đây không lâu, cặp đôi này vừa đón chào cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu ra đời. Trên facebook của cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào hạnh phúc của cả gia đình.

Cách đây ít phút, nữ kiện tướng dancesport vừa gây bất ngờ khi đăng tải dòng chia sẻ cùng hình ảnh một người đàn ông "lạ mà quen" đang bế con trai Ku Bi của cô và phan Hiển, với nụ cười tưới rói trên môi. Khánh Thi viết: "Chú vào giúp ba mẹ làm giải thi đấu. Ku Bi được chú bế mà cười tươi. Nặng quá nên chú cho ngồi luôn."

Khánh Thi bất ngờ khoe ảnh tình cũ Chí Anh bế con trai - Ảnh 1.
Hình ảnh Chí Anh, người yêu cũ của Khánh Thi đang bế con trai cô và Phan Hiển được chính nữ kiện tướng đăng trên trang facebook cá nhân.

Khá nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi nhận ra người đàn ông "lạ mà quen" này chính là Chí Anh, người yêu cũ của Khánh Thi. Anh vừa vào đến Sài Gòn để hỗ trợ hai vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển thực hiện những giải đấu mới của bộ môn dancesport.

Chí Anh và Khánh Thi từng có mối tình sâu đậm kéo dài 11 năm. Hiện tại, cả Khánh Thi và Chí Anh đều đã tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình. Cả hai vẫn duy trì tình bạn thân thiết và luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn