Nhiều khả năng Hoa hậu hoàn vũ 2016 sẽ được tổ chức tại Philippines

Thứ bảy, 09/01/2016, 14:22
Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Philippines - Stella Márquez đã phát biểu về địa điểm đăng cai cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 trong một bài phỏng vấn gần đây.

Ngày 8/1, trang tin tức giải trí của Philippines Philstar đã đăng tải thông tin về đất nước sẽ đăng cai cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm mới 2016. Theo đó, Stella Márquez -người gốc Colombia từng giành chiến thắng, trở thành Hoa hậu quốc tế đầu tiên trong lịch sử và là trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Philippines, đã tiết lộ trong một bài phỏng vấn với tờ Funfare vào hôm qua tại khách sạn Novotel rằng sẽ có khả năng Philippines - quê hương của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach- và cụ thể là thủ đô Manila sẽ vinh dự là nơi tổ chức của cuộc thi năm nay.

Stella Márquez cho biết: "Rất có thể. Tôi đã ở Las Vegas trong suốt tháng 12 vừa qua để theo dõi cuộc thi, song bản thân cảm thấy nó không giống một cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thật sự. Điều tôi biết đó chính là trong suốt 2 đến 3 năm qua đã có rất nhiều ý kiến thảo luận về việc Philippines sẽ là một địa điểm tuyệt vời để tổ chức cuộc thi. Năm nay, đại diện Philippines đã đăng quang ngôi vị cao nhất, điều này sẽ giúp ích cho việc liên hệ giữa chính phủ nước này và tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ".

Stella Márquez (bên trái) là người gốc Colombia từng giành chiến thắng, trở thành Hoa hậu quốc tế đầu tiên trong lịch sử và là trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Philippines

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức 2 lần tại Philippines. Lần đầu tiên là vào năm 1974 và chiếc vương miện cao quý đã thuộc về người đẹp Tây Ban Nha Amparo Muñoz (đã qua đời vào năm 2011). Amparo Muñoz đã từng góp mặt trong bộ phim điện ảnh có tên "Hayop sa Ganda", đóng cùng Hoa hậu Hoàn vũ người Philippines đầu tiên trong lịch sử Gloria Diaz.

20 năm sau đó, đất nước này lại tiếp tục đăng cai cuộc thi và danh hiệu cao quý lại thuộc về đại diện đất nước khác đó là Sushmita Sen - người đẹp Ấn Độ. Đệ nhất phu nhân Philippines Imelda Marcos đã phải gấp rút cho xây dựng Nhà hát Nghệ thuật dân gian để tổ chức các cuộc thi sắc đẹp sau này. Đến nay đã là 22 năm kể từ lần thứ 2 đất nước này tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và có khả năng cao, năm 2016 sẽ là năm tiếp theo quê hương của tân Hoa hậu có được vinh dự này.

Hoa hậu Hoàn vũ 1974 - Amparo Muñoz và...
... Hoa hậu Hoàn vũ 1994 - Sushmita Sen đến từ Ấn Độ đều là hai người đẹp đăng quang tại Philippines

Ngoài ra, một thông tin ngoài lề khác cũng được tiết lộ đó là vào ngày 23 đến 29 tháng 1 sắp tới, Pia Alonzo Wurtzbach sẽ có dịp trở về quê hương mình và sẽ tạm nghỉ chân tại khách sạn Novotel. Gần đây, Pia đang tích cực chuẩn bị cho những hoạt động mới của một Tân Hoa hậu Hoàn vũ. Cô liên tục xuất hiện trên sóng truyền hình và tích cực quảng bá hình ảnh trên mạng xã hội. Hoa hậu "hụt" - Á hậu Hoàn vũ 2015  Ariadna Gutierrez cũng "đắt show" không kém khi đang bàn bạc hợp đồng quảng cáo cho Burger King và có thể sẽ tham gia một quảng cáo dành cho trẻ em, nhãn hiệu bia Corona cùng nhiều nhãn hàng khác.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 liên tục xuất hiện trên sóng truyền hình
Còn Á hậu lại vô cùng "đắt show" quảng cáo

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích