Lưu Đức Hoa thay đổi thói quen vì con gái

Thứ sáu, 22/04/2016, 08:41
Thiên vương Hong Kong chia sẻ anh thường dậy sớm để đưa bé Hướng Huệ đi học.

Gần đây, khi lời phỏng vấn của QQ, Lưu Đức Hoa chia sẻ từ khi có con gái, anh đã thay đổi thói quen nghỉ ngơi cho phù hợp với nhịp sinh hoạt của cô bé Hướng Huệ: "Trước đây, tôi thường thức khuya và dậy muộn, nhưng bây giờ thì ngày nào cũng lên giường lúc 10h tối, 8h sáng đã dậy. Lý do là vì tôi rất thích tự mình đưa con gái đến trường". Nam diễn viên không giấu được nụ cười hạnh phúc khi nhắc đến công chúa đầu lòng, anh tiết lộ cô bé rất thông minh, ngoan ngoãn.

Đầu tháng 11 năm ngoái, con gái Lưu Đức Hoa nhập học mẫu giáo 3 tuổi. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con gái yêu, tài tử và vợ Chu Lệ Thiên đã chọn lựa trường học rất kỹ càng. Cô công chúa nhỏ luôn được 3-4 vệ sĩ bảo vệ nghiêm ngặt. Ngày ngày, cô bé được bố mẹ đưa đến trường bằng chiếc ôtô 7 chỗ. Lưu Đức Hoa vô cùng chăm chút và bảo vệ con gái.

Mới đây, anh cũng vừa tặng bé Hanna một biệt thự trị giá 200 triệu HKD (gần 26 triệu USD) tại Kadoorie Hill. Villa này vô cùng rộng rãi và riêng tư, là nơi vui chơi lý tưởng cho cô bé Lưu Hướng Huệ, tránh xa sự rình rập của các paparazzi. Ngoài ra, trong buổi phỏng vấn, Lưu Đức Hoa cũng chia sẻ bí quyết trẻ lâu của mình. Anh bộc lộ, mình luôn duy trì chế độ ăn chay, không nên ăn quá no. Tài tử cũng không ăn đồ ngọt, vì theo anh "đồ ngọt làm mình nhanh già đi".

Lưu Đức Hoa bảo vệ rất kỹ ái nữ độc nhất.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích