Dũng Taylor gửi tâm thư được ngàn người ủng hộ đến Minh Béo

Thứ sáu, 22/04/2016, 13:21
Mới đây, trên trang cá nhân, Dũng Taylor bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài như một bức tâm thư gửi đến Minh Béo.

Dũng Taylor là người đầu tiên tiết lộ thông tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ vị cáo buộc lạm dụng tình dục. Những ngày sau đó, anh cũng là người liên tục cung cấp cho độc giả nhiều tin tức về vụ việc Minh Béo. Vì điều này, Dũng Taylor ngoài nhận được sự ủng hộ từ dư luận thì cũng đã "hứng đá" không ít lần, đa phần các ý kiến cho rằng bầu show này đang sử dụng sức nóng điểm tin để quảng bá tên tuổi, trong khi số khác nhận định đây chỉ là việc làm... rỗi hơi.

Bỏ ngoài tai mọi dư luận anh vẫn tiếp tục đăng tải những thông tin mới nhất về Minh Béo. Mới đây, trên trang cá nhân của mình anh đã gửi đến Minh Béo tâm thư nhiều cảm xúc làm hàng ngàn cư dân mạng cảm động.

Bức tâm thư của Dũng Taylor gửi đến danh hài Minh Béo​.

Theo đó, ông xã Thu Phương bày tỏ, “Gạch đá dư luận. Chưa biết là có tội hay không? Đừng nói là thân nhân bạn bè, giữa tình người với người nhất là đồng hương thì không thế nào không thương xót.

Mọi sự việc xảy ra thường có lý do của nó và mỗi thứ đều bắt đầu và kết thúc từ chữ “duyên”. Nếu tôi và em có duyên gặp nhau sớm hơn có thể tôi sẽ giúp em một phần nào lèo lái qua ải khổ này. Tôi cập nhật thông tin trung thực, chính xác cho những cơ quan báo chí có tâm, có tầm và những ai thật lòng quan tâm đến em biết rõ vấn đề thay gì đọc tin tức từ những nguồn có mục đích riêng làm nhiễu và rối loạn vấn đề nghiêm trọng này.

Ai cũng biết người nào làm người đó chịu và có gan ăn cắp thì có gan chịu đòn, với cương vị đồng hương – đồng nghiệp tôi không mong gì hơn em sẽ chân cứng đá mềm vượt qua khó khăn. Tôi mong mẹ già của em nơi quê nhà và những Phật tử hãy cầu nguyện Quan Thế Âm Bồ Tát đại từ đại bi cứu khổ cứu nạn. Tôi mong em sẽ nhận được sự yểm trợ từ những người thật có tâm và có tầm để em trả lời trước tòa án công bằng – minh bạch.

70 chưa gọi là lành, 30 chưa gọi là Tết, ai biết trước được ngày mai? Tuy tôi chưa gặp được em nhưng tôi hứa sẽ yểm trợ và giúp đỡ hết khả năng khi em cần đến tôi. Khi đương đầu với khó khăn, nếu chúng ta ăn ở có đức sẽ gặp được những người cần gặp, nhận được sự hỗ trợ từ những người có hiểu biết, có tâm có tầm về những gì mình cần biết. Từ đó, mình sáng suốt và tự tin hơn để có những quyết định “đúng đắn!”.

Nếu em chưa gặp được những người cần gặp thì coi đó là cái nghiệp của em, ai trong chúng ta cũng gây nghiệp và đến lúc chủ nghiệp đến đòi nợ thì không một ai thoát khỏi. Hãy rút kinh nghiệm từ sự kiện này cho bản thân và hãy để cho tòa án làm nhiệm vụ của họ, tòa án dư luận chớ vội kết án kẻ chưa bị toà kết án. Tôi hiểu được một phần nào cảm giác của em hiện nay tuy chưa lần nói chuyện, là người của công chúng, chúng ta không những đối diện với tòa án pháp luật mà còn tòa án dư luận nữa. Trước khi tòa án phán xét mình thì chúng ta đã bị kết án bởi tòa án dư luận rồi. Ai trong chúng ta chưa phạm tội mới đủ tư cách kết án đồng loại”.

Nhiều người dành lời khen cho Dũng Taylor và hy vọng anh sẽ hỗ trợ Minh Béo hết mình

Theo Người Đưa Tin

Các tin cũ hơn