Trấn Thành, Việt Hương tiếp tục cùng ngồi 'ghế nóng'

Thứ sáu, 22/04/2016, 08:44
Hai nghệ sĩ hài lại cùng 'cầm trịch' cuộc thi mới 'Làng hài mở hội'.  

Trấn Thành và Việt Hương đang là hai trong số nghệ sĩ hài quen mặt nhất với khán giả truyền hình. Họ xuất hiện trong nhiều chương trình hài với nhiều vai trò khác nhau, trong đó ấn tượng nhất là vai trò giám khảo. Sáng 21/4, họ dự buổi họp báo chương trình mới mang tên Làng hài mở hội, và cả hai tiếp tục làm giám khảo cùng nhau.

Làng hài mở hội là một cuộc thi mà ban giám khảo và thí sinh đều là những người nổi tiếng. Mỗi đêm thi gồm có 3 giám khảo, họ là các danh hài, nghệ sĩ, nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng. Giám khảo khách mời được thay đổi theo từng tập để tạo sự mới mẻ cho chương trình. Nghệ sĩ hài Việt Hương, Trấn Thành sẽ giữ vai trò giám khảo chuyên môn, "cầm cân nảy mực" cho làng hài xuyên suốt trong 26 đêm thi. Ngoài ra, còn có giám khảo thứ tư là 100 khán giả xem trực tiếp chương trình tại trường quay. 100 khán giả này có quyền lực tương đương một vị giám khảo chính.

Nghệ sĩ Trấn Thành và Việt Hương.

Làng hài mở hội có tất cả 12 đội chơi, chia làm hai bảng A và B. Thành viên của các đội chơi rất đa dạng, đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn viên, ca sĩ, vũ công, nhóm hài cải lương… Đến từ lĩnh vực ca nhạc có ca sĩ Vũ Hà, ca sĩ Băng Di, vũ công Huỳnh Mến. Đến từ cộng đồng mạng là những gương mặt nổi trội như Hải Triều, BB Trần, Tiko Tiến Công, Dương Thanh Vàng, Lê Trang… Đến từ cải lương có các nghệ sĩ, soạn giả như Tô Thiên Kiều, Điền Trung, Thanh Thảo… Những đội chơi với những phong cách hài khác nhau hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những tiết mục hài đầy màu sắc.

Bên cạnh ban giám khảo, một đội ngũ chuyên nghiệp bao gồm đạo diễn Nguyễn Thành Chánh Trực, biên tập NSƯT Hữu Quốc, nhà thiết kế Brian Võ… sẽ đứng sau hỗ trợ tối đa cho các phần thi của các đội chơi. MC của chương trình là nghệ sĩ Đình Toàn.

Làng hài mở hội là cuộc thi quy tụ các nhóm hài nổi tiếng từ khắp nơi cùng nhau tranh tài. Đặc biệt, đây là chương trình đầu tiên trên sóng truyền hình có hình thức thi hài tình huống bên cạnh các chủ đề do ban tổ chức quy định. Tình huống của Làng hài mở hội sẽ do đích thân giám khảo chuyên môn Việt Hương, Trấn Thành đưa ra để thách thức năng lực của các đội chơi khi rơi vào vòng nguy hiểm vào cuối mỗi đêm thi.

Bên cạnh đó, chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, bởi 50% giá trị giải thưởng của đội thắng cuộc sẽ được sử dụng với mục đích từ thiện, xây dựng nhà tình thương cho người nghèo. Với nghĩa cử cao đẹp của mình, các nghệ sĩ hài mong muốn đóng góp một phần công sức để chia sẻ những khó khăn với người nghèo, giúp họ có một cuộc sống vui tươi hơn.

Cuộc thi sẽ diễn ra với 26 tập, được phát sóng trên kênh 1 Đài truyền hình Vĩnh Long vào lúc 21h thứ tư hàng tuần kể từ 4/5.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn