Lê Phương: 'Chồng tôi không thừa tiền mua siêu xe, hàng hiệu'

Thứ sáu, 22/04/2016, 08:39
Người mẫu chia sẻ thẳng thắn về chuyện chọn ý trung nhân của mình.

Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011, Lê Thị Phương (Lê Phương) là gương mặt gây được ấn tượng bởi thần thái khác biệt hoàn toàn với dàn mẫu trẻ. Hình ảnh "gái quê" chân thật và đôi phần ngô nghê tưởng chừng như điểm yếu lại phát huy tác dụng giúp chân dài Thanh Hoá có được nhận diện riêng.

Sau khi Nam tiến, cô không ngừng nỗ lực và thể hiện sự tiến bộ từng ngày của mình trên sàn catwalk Việt. Cô còn thử sức với lĩnh vực phim truyền hình. Trong chuyện tình cảm, Lê Phương khá kín tiếng. Vì thế, nhiều người bất ngờ trước thông tin cô kết hôn lần hai.

Lê Phương cho biết mình là người sống đơn giản, trong hôn nhân chỉ cần tình cảm chân thành và thật sự hoà hợp và cần nhau.

- Tình yêu của chị và trạm trưởng trung tâm y tế dự phòng bắt đầu từ đâu?

- Tôi cũng không biết bắt đầu từ đâu nữa, có lẽ là do cái duyên. Chúng tôi quen nhau khi tôi đến trạm y tế phường để tiêm thuốc, ban đầu cả hai chỉ xem nhau là bạn bè. Biết nhau được hai năm nhưng yêu nhau mới chỉ được một năm thôi. Chúng tôi đến với nhau vì nghĩ mình cần nhau chứ không ai chủ động tán tỉnh giống như tình yêu thời trẻ.

- Những lý do nào khiến chị muốn giữ kín chuyện yêu đương?

- Tôi nghĩ vì chuyện riêng tư của mình thì chỉ nên để cho riêng mình biết, có thể chia sẻ cùng một số bạn bè và người thân trong gia đình, không cần phải cho tất cả mọi người cùng biết. Tôi thấy xã hội có nhiều người tốt nhưng cũng có nhiều người chưa tốt nên chuyện cá nhân nhiều lúc có người này, người kia biết đôi khi lại không hay.

- Chị thẳng thắn chia sẻ cần chồng chứ không cần tiền, quan điểm của chị như thế nào về chuyện tiền bạc và hôn nhân trong cuộc sống hiện nay?

- Tôi cho rằng tiền thì ai cũng cần vì nó giúp mình duy trì cuộc sống, nhưng cần như thế nào thì lại phụ thuộc vào cách sống của mỗi người. Với riêng tôi, hôn nhân thì phải có tình yêu là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất. Tôi không lấy đại gia và chồng sắp cưới của tôi không phải là người thừa tiền để mua siêu xe, đồ hiệu.

- Trong suốt quá trình theo đuổi nghề mẫu, trước nhiều lời ong bướm, tán tỉnh, làm cách nào để chị chọn được người chồng lý tưởng cho mình?

- Mỗi người có một cách lựa chọn khác nhau, tôi cần một người thật thà, biết quan tâm, lo lắng và hết lòng vì tôi. Trong khoảng thời gian hoạt động nghề mẫu, không ít người tán tỉnh, trong đó có cả đại gia nhưng thực sự họ không hợp với mình. Tôi thấy, đại gia chủ yếu là những người đã yên bề gia thất, còn nếu chưa kết hôn thì lại có thói trăng hoa vì thế tôi không thích.

Lê Phương không ngại chuyện làm dâu, theo cô nếu mình đối xử tốt với mọi người trong gia đình chồng thì sẽ được nhận lại những tình cảm tốt đẹp.

- Quan điểm về hôn nhân và hạnh phúc gia đình của chị khi ‘lên xe hoa’ lần hai khác trước ra sao?

- Câu hỏi này xin lỗi cho tôi được bỏ qua.

- Chồng giàu khó giữ, chồng trẻ khó chiều, cảm nghĩ của chị thế nào trước những nhận định trên?

- Tôi nhận thấy yêu thương nhau, sống và nghĩ cho nhau thì mọi chuyện đều có thể vượt qua. Với tôi, giàu nghèo hay già trẻ cũng do ý thức của mỗi người sao có thể đánh đồng hết.

- Ngoài tình yêu, với chị yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ vợ chồng bền chặt là gì?

- Mỗi người một hoàn cảnh sống, thói quen và tính cách sẽ có những bí quyết riêng để gìn giữ hạnh phúc gia đình. Với tôi điều quan trọng nhất là phải biết tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau.

- Trong làng mẫu, chị ấn tượng với hình ảnh ‘gái quê’ còn khi làm dâu thì thế nào?

- Tôi cũng như bao cô gái trẻ khác thôi, tôi muốn mình là một người phụ nữ hiện đại, năng động nhưng cũng có một chút truyền thống. Tôi sẽ làm đúng bổn phận của mình, biết trên biết dưới, nhường nhịn và tôn trọng gia đình chồng. Đặc biệt sẽ xem mẹ chồng như mẹ ruột khi về làm dâu.

- Những dự định của chị cho tương lai và sự nghiệp sau khi kết hôn?

- Tôi sẽ vẫn theo đuổi con đường nghề mẫu và tìm những cơ hội mới trong các hoạt động phim ảnh. Đồng thời sẽ dành thời gian để vun vén cho gia đình nhỏ của mình. Chồng tôi luôn ủng hộ tôi làm nghệ thuật. Vì không bị cấm đoán nên tôi vẫn thoải mái tham gia các hoạt động của showbiz.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích