Ngọc Sơn sợ 'lộ hàng' vì rách quần trước giờ diễn

Thứ tư, 20/04/2016, 08:38
Nam ca sĩ đến trường quay với chiếc quần da bị bong tróc.

Chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 4 sẽ phát sóng vào 23/4 tới với chủ đề Bolero - Những tuyệt phẩm. Chương trình có sự tham gia của "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn.

Trong tiết mục Hai chuyến tàu đêm của Ngọc Sơn, sân khấu được dàn dựng như một sân ga, còn Ngọc Sơn là người lữ khách cô quạnh. Anh ngồi trên ghế đá để tưởng nhớ lại mối tình xa xưa của mình, cũng chính từ sân ga này, anh từng tìm thấy tình yêu. Nam ca sĩ thể hiện da diết, mùi mẫn bài hát nổi tiếng này với một gương mặt buồn bã, u sầu như đang thất tình thật.

Hoàn tất phần ghi hình, khi được hỏi vì sao lại nhập tâm quá, Ngọc Sơn mới khai thật rằng nãy giờ anh buồn vì bài hát thì ít mà chủ yếu đau khổ vì mặc đồ rách lên sân khấu thì nhiều. Vậy nên, anh chủ yếu ngồi hát, ít dám di chuyển vì sợ... lộ hàng. Ngọc Sơn cũng vạch áo măng tô ra cho mọi người thấy vết rách của chiếc quần.

Ca sĩ chia sẻ, người giúp việc lỡ tay làm hỏng chiếc quần da của anh, khiến nhiều chỗ bị bong tróc. Vì sát giờ quay hình mới xảy ra sự cố, Ngọc Sơn không còn nhiều thời gian để chọn trang phục khác nên đành "đánh liều" mặc luôn quần rách đến sân khấu. “Cũng may là còn chiếc áo măng tô che bên ngoài, nếu không tôi cũng chẳng biết làm thế nào luôn. Sợ đi mua đồ khác thì không kịp tiến độ quay”.

Ngọc Sơn chỉ chỗ quần bị rách.

Trong chương trình tháng này, Ngọc Sơn sẽ xuất hiện vào những phút cuối của chương trình với 3 tiết mục, gồm: Người ngoài phố (Anh Việt Thu), Hai chuyến tàu đêm (Trúc Phương) và Sầu tím thiệp hồng (Minh Kỳ - Hoài Linh). Với bài hát cuối, Ngọc Sơn hát song ca với một tên tuổi cũng nổi tiếng không kém là nữ ca sĩ Sơn Tuyền.

Ngoài Ngọc Sơn, chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ quen thuộc của dòng nhạc này như Phương Dung, Bảo Yến, Sơn Tuyền, Trang Mỹ Dung, Chế Thanh, Long Nhật, nữ hoàng nhạc jazz Tuyết Loan… cùng các ca sĩ trẻ Tuấn Vỹ, Hà Vân, diễn viên Quý Bình qua các bài hát: Mưa nửa đêm, Ai khổ vì ai, Người yêu cô đơn...

Tình khúc vượt thời gian - Thơ nhạc giao duyên được phát sóng vào lúc 20h thứ bảy 23/4 trên VTV9.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn