Sơn Tùng M-TP vượt nhiều tên tuổi lớn, đạt giải "Ca sĩ của năm" tại Cống Hiến

Thứ hai, 25/04/2016, 08:50
Có lẽ đây là niềm vui rất lớn của Sơn Tùng khi anh vượt nhiều tên tuổi khác như Tùng Dương, Trần Thu Hà, Hồng Nhung để giành giải Ca sĩ của năm.  

Tối 24/4, đêm trao giải thưởng Cống hiến đã được tổ chức tại Thanh Hóa. Đây là giải thưởng được giới chuyên môn rất quan tâm. Có nhiều hạng mục được trao giải nhưng hạng mục Ca sĩ của năm có lẽ được quan tâm nhiều nhất. Cách đây ít phút, hạng mục Ca sĩ của năm đã được công bố với các đề cử Tùng Dương, Trần Thu Hà, Hồng Nhung và Sơn Tùng M-TP. Tùng Dương được giao trọng trách công bố chủ nhân giải thưởng. Và giải thuộc về Sơn Tùng M-TP. Đây có lẽ là niềm vui lớn bất ngờ của Sơn Tùng cho những nỗ lực của nam ca sĩ suốt thời gian vừa qua.

Trước khi trao giải cho Sơn Tùng, Tùng Dương đã có những chia sẻ: "Cách đây vài tháng, Tùng Dương có những chia sẻ về Sơn Tùng. Những lời phê bình đó là mong muốn của Tùng Dương đến những người ca sĩ trẻ như Sơn Tùng cống hiến, đam mê, sáng tạo một con đường đi riêng của mình. Và hôm nay em đã chứng tỏ mình và trở thành một người nghệ sĩ giải trí xuất sắc". Ngay sau đó, Sơn Tùng M-TP đã gửi lời cảm ơn đến những chia sẻ của Tùng Dương.

Trên sân khấu Sơn Tùng M-TP xúc động phát biểu: "Em muốn gửi lời chào tới tất cả khán giả có mặt tại sân khấu, những khán giả xem qua màn ảnh nhỏ và những ai đã ở bên, yêu thương ủng hộ Sơn Tùng M-TP. Thật sự em rất run và không nghĩ rằng tên mình có thể nằm trong bảng đề cử danh giá như thế này. Đó đã là niềm vinh dự vô cùng lớn rồi dù có được giải hay không vì đó đã là động lực rất lớn để em tiếp tục cống hiến.

Nhân dịp đứng trên sân khấu này, người em nghĩ tới đầu tiên là nhạc sĩ Nguyễn Cường, bác cũng đề cử bài hát đầu tiên của con trên sân khấu lớn là "Cơn Mưa Ngang Qua" tại "Bài Hát Yêu Thích". Và thứ 2 là những cộng sự luôn ở bên Tùng lúc khó khăn nhất, lúc cô đơn lẻ loi nhất. Đã có những lúc Tùng nghĩ phải dừng lại, nhưng nếu vậy thất bại này sẽ dành cho ai. Nhưng Tùng đã đi tiếp. Cảm ơn tất cả đã đi cũng Tùng.

Tùng muốn tặng chiếc cúp này cho bố mẹ, anh trai. Bố mẹ hãy nhìn con trên ti vi và yên tâm về con nhé. Và Tùng nhớ tới nhạc sĩ An Thuyên, Tùng muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới bác, những lúc khó khăn nhất nhạc sĩ đã đứng bảo vệ vệ che chở để Tùng mạnh mẽ hơn.

Và cuối cùng, Tùng rất muốn nói, niềm hạnh phúc nhất, âm thanh ngọt ngào nhất với người nghệ sĩ là tên mình được xướng lên trên sân khấu nào đó. Cảm ơn sân khấu hôm nay rất nhiều!".

Sơn Tùng khoe hình ảnh với cúp của Cống Hiến sau đêm trao giải trên trang cá nhân

Ngoài ra, các giải thưởng ở những hạng mục khác của Cống Hiến 2015 bao gồm:

- Giải thưởng Nghệ sĩ mới của năm thuộc về Tiên Tiên.

- Ca khúc "Thật bất ngờ" giành cú đúp giải Ca khúc và MV của năm.

- Tác giả của "Thật bất ngờ" - Mew Amazing - Đức Hùng đã giành giải thưởng Nhạc sĩ của năm.

- Album của năm thuộc về Bóng tối Jazz (Giáng Son; ca sĩ Hà Trần - Tùng Dương).

- Chuỗi chương trình của năm thuộc về Monsoon Music Festival và nhạc sĩ Quốc Trung là đại diện.

- Chương trình của năm thuộc về Thập kỷ hoan ca của ca sĩ Tùng Dương.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn