Khán giả tố nhân viên SM quấy rối tình dục

Thứ bảy, 23/04/2016, 09:03
Báo chí Hàn mới đây đưa tin về trường hợp một người hâm mộ tố bị đội ngũ an ninh sàm sỡ khi đến xem ca nhạc.  

Cuối tuần qua, một khán giả tố cáo nhân viên công ty giải trí SM có những hành động thiếu đứng đắn với mình khi tới Khu phức hợp văn hóa SM Artium ở Samseong-dong, phía Nam Seoul.

Khu phức hợp văn hóa SM.

Cụ thể, người này bị đội ngũ an ninh khám xét, cô tố cáo đã bị quấy rối tình dục trong quá trình bị kiểm tra. Trên trang cá nhân, người này viết: “Tôi vừa nhận được cuộc gọi liên quan tới lời tố cáo của mình. Thái độ của bộ phận chăm sóc khách hàng của SM hẳn vớ vẩn lắm. Họ nói rằng khám xét là cần thiết cho EXO vì độ tuổi trung bình fan đều còn trẻ. Nhưng đó không có nghĩa là được quấy rối tình dục. Tôi đã đến rất nhiều concert khác nhau nhưng chưa từng thấy nhân viên bảo vệ yêu cầu chạm vào ngực mình. Anh ta nói cần kiểm tra liệu tôi có giấu camera trong người không”.

Loạt bài viết tố cáo nhân viên SM quấy rối tình dục của một khán giả nữ.

Ít phút sau, khán giả này đăng thêm những lời phàn nàn khác nhưng xóa tài khoản Twitter khi các bài viết được lan truyền rộng rãi trên mạng. Dòng trạng thái cuối của cô là: “Điều tồi tệ nhất chính là người quản lý đề nghị tôi cởi quần áo và chạm vào vòng 3 của tôi”.

Khu phức hợp văn hóa SM Artium bao gồm các studio, quán cà phê và rạp chiếu, thu hút đông đảo khách hàng, người hâm mộ.

Đại diện SM chưa đưa ra bình luận về vụ việc này.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích